Hậu ồn ào chuyện gia đình, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lặng lẽ ngồi cắm hoa viếng chồng

Sau những ồn ào, Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long dường như cũng không còn động thái gì trên mạng xã hội. Cô chọn cách im lặng và sống tích cực vui vẻ bên con gái Helen.

Đã ba tuần trôi qua kể từ ngày ca sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ ở Mỹ. Hiện tro cốt của cố nghệ sĩ quá cố đang chờ chuyển về Việt Nam để an vị. Ba mẹ và người thân của anh tại quê nhà Đồng Tháp đã hoàn thành phần mộ cho cho anh. Về phía Linh Lan, cô hạn chế chia sẻ tâm trạng và không có bất kì động thái nào sau khi lên tiếng về loạt ồn ào hậu tang lễ.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội, bất ngờ lộ loạt ảnh Linh Lan - vợ hai cựu thành viên nhóm nhạc 1088 đã đến cắm hoa ở nơi thờ phụng chồng. Dựa vào những hình ảnh này, khán giả cũng đoán rằng di ảnh Vân Quang Long đang được đặt tại chùa. Nhìn bàn thờ được chuẩn bị mọi thứ khá đầy đủ như: hoa quả, hoa, nến,... cũng có thể đoán được Linh Lan thường xuyên đến đây để viếng người chồng quá cố.

Hậu ồn ào chuyện gia đình, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lặng lẽ ngồi cắm hoa viếng chồng-1

Sau những ồn ào, cô chọn cách im lặng không chia sẻ bất cứ dòng trạng thái nào lên mạng xã hội. Thay vào đó, người đẹp ân cần, lặng lẽ đến chùa thăm người chồng quá cố, ngày ngày cắm hoa, thắp nến và hoa quả,...

Hậu ồn ào chuyện gia đình, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lặng lẽ ngồi cắm hoa viếng chồng-2

Linh Lan khéo léo cắm hoa để đặt lên bàn thờ của ông xã - cố ca sĩ Vân Quang Long.

Hậu ồn ào chuyện gia đình, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lặng lẽ ngồi cắm hoa viếng chồng-3Với hình ảnh này khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Mọi người mong cô và con gái sống vui sau những mất mát to lớn này.

Hậu ồn ào chuyện gia đình, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lặng lẽ ngồi cắm hoa viếng chồng-4

Bé Helen được mẹ Linh Lan bế đến để thăm Vân Quang Long. Chỉ mới 2 tuổi nên nhóc tỳ cũng chưa thấm hiểu sự mất mát. Khuôn mặt vô tư, đáng yêu của nhóc tỳ khi đứng trước di ảnh bố.

Hậu ồn ào chuyện gia đình, vợ cố ca sĩ Vân Quang Long lặng lẽ ngồi cắm hoa viếng chồng-5Hiện tại, phần mộ của Vân Quang Long tại quê nhà Đồng Tháp phụ huynh cũng cho tiến hành xây dựng hoàn thiện chờ ngày đón nhận tro cốt của anh.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-on-ao-chuyen-gia-dinh-vo-co-ca-si-van-quang-long-lang-le-ngoi-cam-hoa-vieng-chong-69305.html

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.