Hậu ồn ào tình cảm, Phương Oanh đăng đàn triết lý: 'Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất'

Nhiều người cho rằng, ồn ào chưa qua lâu, Phương Oanh không nên có những phát ngôn thế này.

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào mối quan hệ tình cảm giữa Phương Oanh và Shark Bình đã khiến mạng xã hội như náo loạn. Về phía Shark Bình thì anh tung ra giấy tờ chị Đ.L.H đã ký đồng thuận ly hôn. Còn về phía chị Đ.L.H thì đang làm việc với luật sư và quyết tâm đứng ra bảo vệ bản thân và gia đình.

Từ sau khi sự việc ồn ào này nổ ra, Phương Oanh vẫn hoạt động mạng xã hội. Nữ diễn viên thường đăng tải các câu nói đầy triết lý đã khiến cho một số bộ phận khán giả bức xúc. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phương Oanh đã tiếp tục đăng tải dòng trạng thái: "Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ".

Ngay lập tức đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên dưới bình luận, cư dân mạng liên tiếp để lại lời chỉ trích: "Thôi chị. Trong chuyện này không ai biết ai đúng ai sai. Nhưng người hâm mộ đã lắng xuống rồi thì chị cũng đừng có tự đắc nữa ạ", "Xinh đẹp thiếu gì người mà vùi vào người chưa bỏ vợ không rõ ràng, nói thẳng ham giàu chứ yêu đương vừa vừa", "Tốt nhất là sống kín đáo và tế nhị, phát ngôn ít thôi",...

Hậu ồn ào tình cảm, Phương Oanh đăng đàn triết lý: Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất-1

Hậu ồn ào tình cảm, Phương Oanh đăng đàn triết lý: Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất-2

Khán giả bày tỏ sự bức xúc khi Phương Oanh phát ngôn như vậy hậu ồn ào

Hậu ồn ào tình cảm, Phương Oanh đăng đàn triết lý: Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất-3

Hiện tại, có vẻ như Phương Oanh đang lấy lại tinh thần khá tốt

Theo Công lý


Phương Oanh


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.