Hậu tin đồn hẹn hò, Bảo Anh tiết lộ tới năm 30 tuổi không có ai lấy thì sẽ kết hôn với Quốc Trường

Nghi vấn Quốc Trường hẹn hò Bảo Anh dấy lên hồi đầu tháng 7/2019 khi cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Mới đây, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng Quốc Trường. Giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" chia sẻ: "Làm gì có chuyện đó. Tôi và Quốc Trường chỉ là những người bạn lâu năm mà thôi". 

Bảo Anh nói thêm: "Nhưng hồi xưa, tôi hay bảo Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt". 

Hậu tin đồn hẹn hò, Bảo Anh tiết lộ tới năm 30 tuổi không có ai lấy thì sẽ kết hôn với Quốc Trường-1
Nghi vấn Quốc Trường hẹn hò Bảo Anh dấy lên hồi đầu tháng 7/2019. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Khi Bảo Anh đăng tải ảnh chúc mừng hạnh phúc của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Quốc Trường viết: "Chị Xính Lao ơi". Trước thắc mắc của fan, Bảo Anh giải thích, cô và Quốc Trường là bạn bè được 7 năm. Cô khẳng định: "Thính ở đâu, chứ ở đây là hỏng rồi".

Quốc Trường tiết lộ, anh quen Bảo Anh từ khi cùng đóng Nhà có 5 nàng tiên. Là bạn bè hơn 7 năm, cả hai luôn dành cho nhau tình cảm quý mến, sự tôn trọng.

Hậu tin đồn hẹn hò, Bảo Anh tiết lộ tới năm 30 tuổi không có ai lấy thì sẽ kết hôn với Quốc Trường-2

Nam diễn viên Về nhà đi con thừa nhận, 7 năm trước, lần đầu gặp Bảo Anh trên phim trường, anh bị gương mặt xinh đẹp của giọng ca "Anh muốn em sống sao" hút hồn. "Tôi có chút rung động với Bảo Anh khi đóng chung phim. Cô ấy quá đẹp mà, thờ ơ sao được. Tôi có thích nhưng cũng để trong lòng thôi vì tôi biết vị trí của mình ở đâu", Quốc Trường chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hau-tin-don-hen-ho-bao-anh-tiet-lo-toi-nam-30-tuoi-khong-co-ai-lay-thi-se-ket-hon-voi-quoc-truong-22202011593029818.htm

Quốc Trường

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.