Hậu tin đồn tình ái với Hà Anh Tuấn, Phương Linh chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 36?

Thời gian gần đây, chuyện đời tư của Phương Linh gây chú ý trở lại khi cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông bí mật.

Mới đây, Phương Linh đã đăng tải bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt và viết: "Hôm nay người ta đi hẹn hò với tình yêu lớn. Tháng 5 là tháng đẹp nhất đời Phương Linh". Nhiều người cho rằng, Phương Linh đang ẩn ý về chuyện sắp lên xe hoa ở tuổi 36. Tuy nhiên giống như mọi lần trước, Phương Linh vẫn quyết định giữ im lặng, không phản hổi bất cứ thông tin nào liên quan đến chuyện đời tư.

Hậu tin đồn tình ái với Hà Anh Tuấn, Phương Linh chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 36?-1Thời gian gần đây, chuyện đời tư của Phương Linh gây chú ý trở lại khi cô bất ngờ chia sẻ hình ảnh về một người đàn ông bí mật. Có điều, nữ ca sĩ kiên quyết không tiết lộ gương mặt của người đàn ông này mà chỉ khéo léo đăng tải những bức ảnh chụp giấu mặt “một nửa” của mình. Nhắc đến chuyện kết hôn, Phương Linh cẩn trọng tâm sự, bản thân cô không tính trước điều gì, có điều một khi đã chắc chắn, nhất định cô sẽ thông báo với mọi người.

Hậu tin đồn tình ái với Hà Anh Tuấn, Phương Linh chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 36?-2
Hiện tại, ở tuổi 36, Phương Linh ít tham gia hoạt động giải trí hơn, theo những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống bình yên, không scandal. Gần đây cô thường xuyên đăng ảnh ôm hôn bạn trai giấu mặt khiến nhiều người tò mò.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hau-tin-don-tinh-ai-voi-ha-anh-tuan-phuong-linh-chuan-bi-len-xe-hoa-o-tuoi-36-222020451842438.htm

ca sĩ Phương Linh

Hà Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.