Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, mới đây, Cát Phượng đã gây chú ý với động thái mới của mình. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh tất bật đi làm từ thiện đầy ý nghĩa.

Sau thời gian dài gắn bó, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chính thức đường ai nấy đi vào đúng ngày Valentine. Ngay sau khi công khai thông tin này trước công chúng, ai nấy cũng cảm thấy vô cùng tiếc nuối và xót xa. Kể từ đó trở đi, nhất cử nhất động của cả 2 cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong khi Cát Phượng liên tục cập nhật động thái mới thì Kiều Minh Tuấn lại khá im hơi lặng tiếng để tránh né sự bàn tán từ dư luận.

Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-1Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-2Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-3Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-4

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, mới đây, Cát Phượng đã gây chú ý với động thái mới của mình. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh tất bật đi làm từ thiện đầy ý nghĩa. Có thể thấy, cô đã chẳng ngần ngại vượt đường xá xa xôi để đi đến những vùng cao thực hiện các hoạt động tình nguyện. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng dành thời gian đến nhà thờ để cầu nguyện. Xuất hiện tại đây, cô diện đồ rất đơn giản, còn tận tình cung cấp từng món nhu yếu phẩm cho người dân.

Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-5

Nữ nghệ sĩ mang nhiều nhu yếu phẩm cần thiết tặng cho bà con

Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-6

Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-7Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-8

Cát Phượng thăm hỏi các em nhỏ, cô dành sự quan tâm đặc biệt cho những hoàn cảnh thiếu thốn, khó khăn

Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-9

Cát Phượng cũng dành thời gian đến nhà thờ cầu nguyện

Nhìn nữ diễn viên dần vui vẻ sau mối tình đáng tiếc, cư dân mạng cũng cảm thấy an lòng phần nào. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng đính kèm dòng trạng thái: '2 ngày 25, 26/05 ý nghĩa và nhiều cảm xúc. Có lẽ niềm vui của mình bây giờ là đây. Thương lắm những mảnh đời bất hạnh'. Hiện tại, những chia sẻ này của Cát Phượng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tất bật đi làm từ thiện, thần thái nay đã tươi vui hơn hẳn-10Cô cùng mọi người chuẩn bị những phần ăn đến từng hoàn cảnh

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-xac-nhan-chia-tay-kieu-minh-tuan-cat-phuong-tat-bat-di-lam-tu-thien-than-thai-nay-da-tuoi-vui-hon-han-121151.html

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.