Hãy để Mai Phương ra đi đẹp như những cánh bồ công anh, xin đừng chia sẻ những lúc mệt nhọc cuối đời

Nhiều bạn bè, nghệ sĩ đau lòng khi những hình ảnh mệt nhọc lúc cuối đời của cố diễn viên Mai Phương đang bị phát tan, lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Cố diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng hôm 28/3 sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Cô đã chiến đấu mạnh mẽ, kiên cường, để lại trong lòng biết bao bạn bè, đồng nghiệp và những người ở lại sự cảm phục, tiếc thương. Hôm nay, cố diễn viên đã về an nghỉ nơi đất mẹ, như người chị, người bạn thân thiết Ốc Thanh Vân đã nói: "Bao nhiêu đau đớn, khổ ải. Bao nhiêu cùng cực, vật vã. Giờ thì ngủ thôi em ạ. Không phải nhọc hết sức mà dậy nữa".

Còn nhớ trong chuyến đi đến Bhutan cùng với Ốc Thanh Vân, cố diễn viên Mai Phương dù mệt nhọc, phải ngồi xe lăn vẫn cố lên được đến Tiger's Nest nằm ở độ cao 3000 m - nơi được mệnh danh là vùng đất của hạnh phúc. Mai Phương khi ấy bật khóc nức nở, những giọt nước mắt hiếm hoi lăn trên má còn lại lại cả chuyến đi ấy, cố diễn viên chỉ toàn nở những nụ cười thật đẹp. Ở Bhutan, Mai Phương đã thổi lên bầu trời những cánh hoa bồ công anh. Người ta nói, nếu thả vào những cánh hoa điều mình hi vọng sẽ trở thành hiện thực. Không biết, Mai Phương đã ước điều gì, chỉ thấy rằng khoảnh khắc ấy cô đã nở một nụ cười thực sự hạnh phúc. Và ngày hôm nay khi ra đi, xin hãy để Mai Phương đẹp và bình yên như thế.

Đó cũng là tâm tư của rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ khi liên tục chứng kiến những đoạn clip lúc cuối đời của cố diễn viên Mai Phương bị chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Nghệ sĩ Gia Bảo viết: "Cầu xin mọi thứ hãy tạm dừng lại để tiễn Phương đi cho nhẹ nhàng. Mọi chuyện chúng ta vẫn còn thời gian giải quyết. Nhưng Phương thì không". Giữa lúc tang gia bối rối, liên tục chia sẻ những hình ảnh mệt nhọc lúc cuối đời của cố diễn viên khi còn chưa về với đất mẹ, nghệ sĩ Cát Tường chỉ có thể thốt lên: "Đau lòng".

Cố diễn viên Mai Phương hôm nay như cánh hoa bồ công anh về trời, xin hãy để cô mãi đẹp ở nơi này như chính ước nguyện của cô!

Hãy để Mai Phương ra đi đẹp như những cánh bồ công anh, xin đừng chia sẻ những lúc mệt nhọc cuối đời-1

Hãy để nụ cười này còn mãi....

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hay-de-mai-phuong-ra-di-dep-nhu-nhung-canh-bo-cong-anh-xin-dung-chia-se-nhung-luc-met-nhoc-cuoi-doi-22020313111245488.htm

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.