Hé lộ căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn hiếm hoi hé lộ cơ ngơi sau khi chính thức nên duyên vợ chồng.

Trước thềm lễ cưới, Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn tổ chức lễ gia tiên tại nhà riêng ở TP.HCM hôm 16/12. Trong ngày trọng đại, cặp đôi được nhận của hồi môn xịn xò từ gia đình 2 bên. Theo đó, cô dâu Diễm My 9X được nhà doanh nhân Vinh Nguyễn tặng nhẫn, kiềng vàng và đặc biệt là 1 chiếc nhẫn kim cương "size khủng". Dù chính chủ không tiết lộ giá trị nhưng nhìn qua kích cỡ kim cương, cư dân mạng cũng suy đoán món quà này có giá vô cùng đắt đỏ. Không chỉ thế, doanh nhân Vinh Nguyễn còn chuẩn bị các tráp bánh, heo quay, đôi long phụng, trà... theo đúng phong tục cưới hỏi của người Việt Nam.

Hé lộ căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân-1
Cận cảnh sính lễ đầy đủ, xịn xò chồng Diễm My 9X mang sang hỏi vợ

Hé lộ căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân-2
Cô dâu mới được tặng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, "siêu to khổng lồ"

Sau khi thực hiện các nghi thức ở nhà gái, Diễm My 9X được người thân và hội bạn thân thiết đưa về nhà chồng. Biệt thự tân hôn bề thế của cặp đôi cũng được hé lộ. Nhà riêng của doanh nhân Vinh Nguyễn có màu trắng chủ đạo, 2 tầng và thiết kế theo phong cách hiện đại. Trong lễ gia tiên, bố mẹ chồng của Diễm My 9X cũng xác nhận tặng biệt thự mới làm nơi "an cư lạc nghiệp" cho vợ chồng cô.

Hé lộ căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân-3
Biệt thự nhà chồng Diễm My được trang hoàng đầy hoa tươi để đón cô dâu mới

Hé lộ căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân-4
Đây sẽ là nhà tân hôn của vợ chồng nữ diễn viên

Hé lộ căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân-5
Biệt thự trắng cũng là món quà mẹ chồng Diễm My tặng con dâu

Bố Diễm My 9X xúc động dặn dò con gái: "Đây là gia đình mới của con. Con hãy xem bố mẹ chồng như bố mẹ ruột, con hãy sống thành thực, chung thuỷ với chồng. Có hiếu với bố mẹ như thế nào thì cũng có hiếu với bố mẹ chồng như thế". Sau biến cố mất mẹ, có thời gian Diễm My 9X sinh sống cùng gia đình chồng, cô được bố mẹ doanh nhân Vinh Nguyễn yêu thương và quan tâm. Nữ diễn viên cho biết mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của cả hai rất tốt đẹp.

Hé lộ căn biệt thự tân hôn và sính lễ khủng trong lễ ăn hỏi Diễm My 9X cùng chồng doanh nhân-6
Lễ cưới của cặp đôi sẽ quy tụ đông dàn sao Việt, diễn ra vào ngày 21/12

 


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/he-lo-can-biet-thu-tan-hon-va-sinh-le-khung-trong-le-an-hoi-diem-my-9x-cung-chong-doanh-nhan-d292760.html

Diễm My 9X


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.