Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ

Ghi nhận độc quyền từ Thái Lan, chúng tôi đã trực tiếp đến nơi diễn ra tang lễ của nữ diễn viên Tangmo Nida (Chiếc Lá Bay) vào ngày 14/3 tới.

Những ngày qua, làng giải trí Thái Lan đổ dồn về vụ việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay Tangmo Nida tử nạn trên sông Chao Phraya, qua đời ở tuổi 38. Trong khi vụ việc vẫn đang có những diễn biến phức tạp cần được làm sáng tỏ thì 1 trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm chính là nơi an nghỉ cuối cùng của ngôi sao đình đám xứ sở chùa vàng.

Những hình ảnh độc quyền từ nhà thờ Rangsit Methodist Church - nơi an nghỉ cuối cùng của Tangmo - đã được chúng tôi trực tiếp ghi nhận độc quyền vào sáng nay (28/2). Đây là nhà thờ nằm ở 1 chốn yên bình ở quận Khlong Luang, tỉnh Pathum Thani (một phần của vùng đô thị Bangkok). Nhà thờ này sẽ là nơi đám tang diễn ra và nơi linh cữu của nữ diễn viên quá cố được hỏa táng vào ngày 14/3 tới. Xót xa thay, đây cũng là địa điểm tang lễ của bố nữ diễn viên - ông Sophon Patcharawirapong diễn ra và là nơi an nghỉ cuối cùng của ông.

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-1

Hình ảnh bên ngoài nhà thờ Rangsit Methodist Church

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-2

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-3

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-4

Nơi đây có quang cảnh yên bình, nhiều bóng cây xanh

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-5

Lối đi lên hành lang tưởng niệm và nơi để tro cốt của người đã khuất

Ghi nhận từ 9h sáng hôm nay (28/2), các nghi lễ tưởng niệm của các gia đình khác đã được diễn ra. Được biết, tang lễ của Tangmo Nida cũng sẽ được tổ chức theo nghi lễ Thiên chúa giáo. Hiện mục sư của nhà thờ đã trả lời trực tiếp với chúng tôi thông tin cụ thể về tang lễ và sẽ được cập nhật vào lúc 14h chiều nay.

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-6

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-7

Hé lộ cận cảnh nơi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay an nghỉ và diễn ra tang lễ-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doc-quyen-tu-thai-lan-he-lo-can-canh-noi-nu-dien-vien-chiec-la-bay-an-nghi-va-dien-ra-tang-le-22022282104131826.htm

Sao Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.