Hé lộ cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Thanh Bùi

Nhạc sĩ Thanh Bùi không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông, dù vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng ở vai trò khác.

Thanh Bùi - nhạc sĩ tài năng

Thanh Bùi (sinh năm 1983) sinh ra và lớn lên ở Adelaide, Úc. Nhạc sĩ Thanh Bùi chia sẻ, sau khi xem màn trình diễn của huyền thoại Michael Jackson tại lễ trao giải giải Grammy (1990), anh bắt đầu có niềm đam mê với âm nhạc.

Không chỉ có tố chất âm nhạc, Thanh Bùi còn vô cùng thông minh và học cực giỏi. Anh giành được học bổng toàn phần tại trường Đại học Kỹ thuật Swinburne, ngành Thương mại Điện Toán nhưng không theo nghề.

Hé lộ cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Thanh Bùi-1

Năm 2004, Thanh Bùi bắt đầu sự nghiệp ca hát và cùng ban nhạc của mình nhanh chóng có 3 bản hit lọt top bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia như: Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines.

Năm 2010, nghệ sĩ Thanh Bùi quyết định trở về quê hương Việt Nam để lập nghiệp và nhanh chóng có nhiều bản Hit “làm mưa làm gió” một thời.

Nhạc sĩ Thanh Bùi bất ngờ kết hôn

Năm 2009, nhạc sĩ Thanh Bùi quen biết và hẹn hò với doanh nhân Trương Huệ Vân. Sau 4 năm bên nhau, cả hai đi đến kết hôn vào năm 2013. Đám cưới bạc tỷ của họ từng chấn động một thời vì độ xa hoa của nó. Năm 2016, sau 3 năm hôn nhân, cả hai viên mãn khi cùng đón chào cặp sinh đôi trai kháu khỉnh.

Hé lộ cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Thanh Bùi-2

Măm 2020, chia sẻ với Vietnamnet về vợ, Thanh Bùi tâm sự: “May mắn lớn nhất của tôi là cưới được người vợ luôn đồng hành trong mọi việc. Vân là một người mẹ, người vợ quá tuyệt vời. Tất cả những gì mọi người hình dung về phụ nữ của gia đình tôi đều thấy trọn vẹn trong cô ấy. Chúng tôi cùng chung tay xây dựng tổ ấm nhỏ, hỗ trợ đối phương trong công việc hàng ngày”.

Hé lộ cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Thanh Bùi-3

Nhạc sĩ Thanh Bùi từng ôm vợ khóc trên sân khấu.

Nói về cuộc sống sau hôn nhân, Thanh Bùi cho biết: “Tôi không có quá nhiều xáo trộn, ngoài việc sống có trách nhiệm hơn. Ngoài ra, tôi thấy mình chủ động hơn trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình. Mỗi ngày, dù bận rộn thế nào tôi tự đặt ra quy định cho mình phải về nhà trước 20h để được gặp các con.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, tôi trò chuyện, đọc sách, chơi nhạc với các bé. Tôi cũng nhận nhiệm vụ chở con đi học. Tất cả những chuyện trong cuộc sống tôi cố gắng thực hiện trọn vẹn để con hiểu rằng dù là việc nhỏ nhưng vẫn nhận được sự tôn trọng và quan tâm từ bố mẹ. “Con cái không phải là gánh nặng mà là món quà ông Trời trao tặng cho mình” - đó là điều tôi học được từ khi đón 2 con chào đời và chứng kiến các bé lớn lên từng ngày”.

Lui về làm công tác giảng dạy

Thế nhưng tháng 10/2022, vợ nhạc sĩ Thanh Bùi doanh nhân Trương Huệ Vân bị bắt để điều tra và khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Thanh Bùi càng kín tiếng hơn trên truyền thông.

Hé lộ cuộc sống hiện tại của nhạc sĩ Thanh Bùi-4

Được biết hiện tại, nhạc sĩ Thanh Bùi đã lui về làm công tác giảng dạy và đào tạo chuyên môn. Nam nhạc sĩ sở hữu một học viện âm nhạc của riêng mình. Thanh Bùi từng chia sẻ: "Mong muốn của Thanh là đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới. Thanh hy vọng quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn qua âm nhạc. Muốn vậy, chúng ta phải tạo cơ hội cho các nghệ sĩ tương lai phát huy tài năng từ hôm nay".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/he-lo-cuoc-song-hien-tai-cua-nhac-si-thanh-bui-d189095.html

Thanh Bùi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.