Hé lộ tên Trường Giang - Nhã Phương đặt cho con trai, hoá ra có liên quan HIEUTHUHAI?

Trường Giang vừa động viên bà xã vừa cùng bàn tính về chuyện đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã chào đón nhóc tỳ thứ 2 là một bé trai vào ngày 5/10 vừa qua. Trong ngày nữ diễn viên sinh con, Trường Giang có lịch quay nên phải rời khỏi bệnh viện một thời gian. Trước khi đến phim trường, nam danh hài liên tục hôn, nắm tay để động viên Nhã Phương. Dù đang rất mệt mỏi và xúc động nhưng Nhã Phương vẫn nở nụ cười hạnh phúc khi cùng ông xã bàn tính đặt tên con trai. 

Theo đó, Nhã Phương đề nghị em bé sẽ tên Võ Thanh Thiên Minh, hao hao với bé gái Võ Thanh Thiên Ý. Thế nhưng Trường Giang đã đưa ra 2 cái tên là Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu, nam diễn viên thuyết phục vợ tên này mang ý nghĩa em bé vừa thông tin vừa hiếu thảo. Nhã Phương cũng bật cười đáp lại "nghe kỳ kỳ" và chưa "chốt" tên chính thức của bé. 

Clip: Nhã Phương và Trường Giang tiết lộ loạt cái tên dự định đặt cho con trai

Hé lộ tên Trường Giang - Nhã Phương đặt cho con trai, hoá ra có liên quan HIEUTHUHAI?-1

Trường Giang nắm tay, động viên trước khi Nhã Phương vào phòng sinh

Hé lộ tên Trường Giang - Nhã Phương đặt cho con trai, hoá ra có liên quan HIEUTHUHAI?-2

Cả hai thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi cùng nhau đặt tên cho con trai.

Ngay khi Trường Giang nhắc đến tến Minh Hiếu hoặc Hiếu Minh, netizen lập tức nhớ đến HIEUTHUHAI. Bởi lẽ tên thật của nam rapper HIEUTHUHAI là Trần Minh Hiếu. Khi tham gia 2 ngày 1 đêm, Trường Giang rất yêu thích, dành những lời khen ngợi và luôn tạo cơ hội để đàn em thể hiện bản thân. Ngoài ra, cư dân mạng cũng cho rằng một trong những ý do Trường Giang muốn con trai có tên giống HIEUTHUHAI là để "lấy vía" điển trai, duyên dáng và tài năng. 

Trong lần Nhã Phương sinh con đầu lòng, cặp đôi cũng chờ đến ngày bé chào đời mới suy nghĩ: "Tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý" 

Hé lộ tên Trường Giang - Nhã Phương đặt cho con trai, hoá ra có liên quan HIEUTHUHAI?-3

Nhã Phương mong muốn con trai có tên Hiếu Minh hoặc Minh Hiếu

Hé lộ tên Trường Giang - Nhã Phương đặt cho con trai, hoá ra có liên quan HIEUTHUHAI?-4Hé lộ tên Trường Giang - Nhã Phương đặt cho con trai, hoá ra có liên quan HIEUTHUHAI?-5

Sau chia sẻ của Trường Giang, nhiều người nhớ đến HIEUTHUHAI vì nam rapper tên thật là Trần Minh Hiếu. Trường Giang rất thân thiết và dành tình cảm đặc biệt cho "em út" trong show thực tế 

Hé lộ tên Trường Giang - Nhã Phương đặt cho con trai, hoá ra có liên quan HIEUTHUHAI?-6Trường Giang và Nhã Phương chưa thông báo sẽ "chốt" tên nào cho nhóc tỳ thứ 2.

 

Theo phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/he-lo-ten-truong-giang-nha-phuong-dat-cho-con-trai-hoa-ra-co-lien-quan-hieuthuhai-193231010131938819.htm?fbclid=IwAR2KmIkrQuMasGSG3nTBmCpFz4TQ5ENXSnidsa0dUKFROpqkmXOTPNbCiXM

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.