Hé lộ thêm hình ảnh hiếm trong lễ đính hôn bí mật cho thấy Trường Giang yêu chiều Nhã Phương đến cỡ nào

Được biết những bức hình này đều là khoảnh khắc 100% tự nhiên, không hề dàn dựng, nhìn vào thôi là thấy Nhã Phương được ông xã Trường Giang cưng chiều đến ai cũng phải ghen tị.

Sau hơn 1 năm hôn nhân, Trường Giang nay đã có thêm biệt danh "ông chồng chiều vợ nhất showbiz Việt" khi không ngại chăm chút cho Nhã Phương mọi lúc mọi nơi.

Mới đây, ê kíp chụp ảnh phóng sự cưới tại lễ đính hôn bí mật của cặp đôi tiếp tục tung ra loạt ảnh chưa từng công bố. Chỉ nhìn vào những khoảnh khắc này thôi cũng đủ thấy Nhã Phương hạnh phúc như thế nào khi ở bên Trường Giang.

Hé lộ thêm hình ảnh hiếm trong lễ đính hôn bí mật cho thấy Trường Giang yêu chiều Nhã Phương đến cỡ nào-1Hé lộ thêm hình ảnh hiếm trong lễ đính hôn bí mật cho thấy Trường Giang yêu chiều Nhã Phương đến cỡ nào-2


Nam danh hài không chỉ trao cho bà xã nụ hôn ngọt ngào mà còn khuỵu gối xách váy cưới để Nhã Phương đi lại dễ dàng hơn. Trong khi đó, Nhã Phương thì luôn nở nụ cười đầy hạnh phúc trên môi. Những khoảnh khắc 100% tự nhiên này của cặp đôi nhận được rất nhiều lời xuýt xoa khen ngợi của người hâm mộ.

Ê kíp còn tiết lộ bộ ảnh còn rất nhiều hình đẹp, ngoài ra còn có clip Trường Giang dành những lời ngọt ngào tận tâm can cho Nhã Phương trong lễ đính hôn trên bãi biển và sẽ sớm chia sẻ tiếp.

Hé lộ thêm hình ảnh hiếm trong lễ đính hôn bí mật cho thấy Trường Giang yêu chiều Nhã Phương đến cỡ nào-3Hé lộ thêm hình ảnh hiếm trong lễ đính hôn bí mật cho thấy Trường Giang yêu chiều Nhã Phương đến cỡ nào-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/he-lo-them-hinh-anh-hiem-trong-le-dinh-hon-bi-mat-cho-thay-truong-giang-yeu-chieu-nha-phuong-den-co-nao-2220204413252658.htm

Nhã Phương và Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.