Hé lộ thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân: món ăn tầm trung nhưng đặc biệt nhất là menu được trang trí rất cầu kỳ

Thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân được thiết kế rất đặc biệt từ hoạ tiết cho đến chất liệu.

Hôm nay (25/07) diễn ra đám cưới của Á hậu Thuý Vân và doanh nhân Nhật Vũ, tiệc cưới được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở quận 1, TP.HCM. Ngoài visual của cô dâu chú rể và dàn khách mời, công chúng cũng quan tâm tới thực đơn tiệc cưới tối nay.

Hé lộ thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân: món ăn tầm trung nhưng đặc biệt nhất là menu được trang trí rất cầu kỳ-1Hé lộ thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân: món ăn tầm trung nhưng đặc biệt nhất là menu được trang trí rất cầu kỳ-2Hé lộ thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân: món ăn tầm trung nhưng đặc biệt nhất là menu được trang trí rất cầu kỳ-3Hé lộ thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân: món ăn tầm trung nhưng đặc biệt nhất là menu được trang trí rất cầu kỳ-4

Không gian tiệc cưới sang trọng, ấm cúng với dự kiến tiếp đãi 250 khách mời của cô dâu, chú rể.

Cụ thể, các vị khách tham gia đám cưới của Á hậu Thuý Vân được chiêu đãi bàn tiệc gồm: Chả giò nhân thịt heo/ Trứng bắc thảo xốt mận/ Gỏi sứa/ Gà viên chiên xốt cay (cho món khai vị); Súp bào ngư chua cay Tứ Xuyên, Thịt gà với gừng cua (cho món súp); Vịt quay tiêu, Bánh bao hấp, Đậu Hà Lan xào bắp non với nấm xốt dầu hào; Phi lê cá chiêm hấp, Cơm chiên hải sản và rau củ (cho món chính); Chè bạch quả, tuyết nhĩ (cho món tráng miệng).

Hé lộ thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân: món ăn tầm trung nhưng đặc biệt nhất là menu được trang trí rất cầu kỳ-5Thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân có số lượng món không nhiều, cũng không phải món quá cao cấp nhưng vẫn thịnh soạn, đầy đủ.

Điểm đặc biệt nhất chính là thiết kế của thực đơn, thay vì in trên giấy bìa bình thường, menu đã được “đính” trên một chiếc đĩa sứ, hoạ tiết và màu sắc trang trí cũng cầu kỳ, đắm thắm hơn bình thường - theo đúng tone hồng và hoa của tiệc cưới.

Hé lộ thực đơn tiệc cưới của Á hậu Thuý Vân: món ăn tầm trung nhưng đặc biệt nhất là menu được trang trí rất cầu kỳ-6Xin chúc cho cô dâu - chú rể và gia đình, bạn bè có một buổi tiệc cưới mỹ mãn, đáng nhớ!

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/he-lo-thuc-don-tiec-cuoi-cua-a-hau-thuy-van-mon-an-tam-trung-nhung-dac-biet-nhat-la-menu-duoc-trang-tri-rat-cau-ky-211486

Á hậu Thuý Vân

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.