Hé lộ tin nhắn Vân Quang Long liên tục gửi vợ, mong được về Việt Nam trước khi qua đời

Loạt tin nhắn Vân Quang Long gửi cho vợ hiện tại khi sinh thời mới đây được bạn thân Linh Lan chia sẻ trên MXH.

Sau khi Vân Quang Long  qua đời, những câu chuyện về gia đình, vợ con và cuộc sống đời tư của cố nghệ sĩ đang được khán giả đặc biệt quan tâm. Đáng chú ý, mới đây nhất, bố mẹ ruột Vân Quang Long bất ngờ khẳng định không chấp nhận Linh Lan - vợ hiện tại của Vân Quang Long là con dâu, đồng thời cấm không cho cô vào nhà.

Chiều ngày 3/1, bạn thân của Linh Lan bất ngờ công khai loạt tin nhắn cố NS Vân Quang Long khi sinh thời gửi cho vợ. Theo đó, Vân Quang Long liên tục nói nhớ vợ con và mong sớm được về Việt Nam. Anh dành nhiều lời nói yêu thương, nhớ nhung với Linh Lan, nhắn vợ gửi hình con gái cho mình. "Hai mẹ con chắc ngủ rồi. Ba nhớ hai mẹ con lắm. Gửi hình Helen cho anh được không? Anh nhớ con và em quá", "Hai mẹ con ngủ chưa? Ba mẹ con nhớ hai mẹ con lắm. Gửi hình Helen cho ba", "Helen ơi con đang làm gì? Helen ơi ba nhớ hai mẹ con lắm. Ngày nào ba cũng mong được về với hai mẹ con"..., là những dòng tin nhắn đầy xúc động của Vân Quang Long khi sinh thời gửi về cho vợ.

Hé lộ tin nhắn Vân Quang Long liên tục gửi vợ, mong được về Việt Nam trước khi qua đời-1

Bạn thân hé lộ tin nhắn Vân Quang Long gửi cho vợ khi sinh thời

Hé lộ tin nhắn Vân Quang Long liên tục gửi vợ, mong được về Việt Nam trước khi qua đời-2

Vân Quang Long liên tục nói nhớ vợ con và mong được về Việt Nam

Hé lộ tin nhắn Vân Quang Long liên tục gửi vợ, mong được về Việt Nam trước khi qua đời-3

Vợ Vân Quang Long khóc nức nở vì quá đau lòng trong tang lễ chồng

Hé lộ tin nhắn Vân Quang Long liên tục gửi vợ, mong được về Việt Nam trước khi qua đời-4

Bố mẹ ruột Vân Quang Long không chấp nhận Linh Lan là con dâu, đồng thời cấm không cho cô vào nhà

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/he-lo-tin-nhan-van-quang-long-lien-tuc-gui-vo-mong-duoc-ve-viet-nam-truoc-khi-qua-doi-220215104714608.htm

Vân Quang Long


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.