Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tiết lộ sự thật việc giữ im lặng trong phiên tòa năm xưa và chuyện khi nào kết hôn?

Hoa hậu Phương Nga đã bày tỏ nhiều quan điểm cũng như trả lời câu hỏi của cư dân mạng dành cho mình xoay quanh cuộc sống và tình yêu.

Liên tục vài ngày trở lại đây, trên mạng xã hội TikTok, loạt clip hoa hậu Phương Nga đứng trước vành móng ngựa trong vụ án tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ bất ngờ tạo viral khắp "cõi mạng". Điều này khiến nhiều người thắc mắc về việc nàng hậu sẽ phản ứng ra sao khi quá khứ bị đào bới lại.

Vào chiều 2/4, một hot TikToker đã mời hoa hậu Phương Nga livestream cùng mình. Cũng trong dịp này, nàng hậu đã chia sẻ về câu chuyện năm 2015 lẫn những cảm xúc ở thời điểm hiện tại. Cô cho biết: "Khi xem lại những clip trên TikTok bây giờ, cảm giác của mình là cảm thấy may mắn bởi vì mình từng nghĩ sẽ sống một thời gian dài trong tù, còn bây giờ thì cảm thấy quý cuộc sống hơn bao giờ hết, được đi làm, được nghe nhạc, đọc báo, lên mạng và làm những việc bình thường nhất".

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tiết lộ sự thật việc giữ im lặng trong phiên tòa năm xưa và chuyện khi nào kết hôn?-1Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tiết lộ sự thật việc giữ im lặng trong phiên tòa năm xưa và chuyện khi nào kết hôn?-2

Khi được cư dân mạng đặt câu hỏi về chuyện khi nào lấy chồng, hoa hậu Phương Nga thẳng thắn: "Bây giờ tôi không quá quan tâm đến chuyện tình yêu vì sau tất cả, tôi cảm thấy không chỉ tình yêu mới làm mình vui, không nên quá bi lụy vào tình yêu. Ngoài tình yêu còn rất nhiều tình cảm thiêng liêng khác. Hiện tại, tôi không quá quan trọng chuyện tình yêu nữa. Có người bên cạnh mình lúc khó khăn mới là quan trọng nhất. Tôi từng tin vào tình yêu và nghĩ nó là cái gì to lớn lắm cho đến khi mình gặp khó khăn, áp lực. Khi đó, mình mới thực sự biết ai là người yêu thương mình thật lòng. Nếu mình yêu ai không được đáp lại, hãy dành thời gian cho bản thân mình. Tôi không giỏi bếp núc, nữ công gia chánh tôi cũng trung bình, không phải quá xuất sắc. Tôi nghĩ có nhiều người giỏi hơn tôi về khoản này rất nhiều".

Ngoài ra, nàng hậu cũng tiết lộ cách bản thân đối mặt với những chỉ trích của dư luận: "Khi tôi hot trở lại, tôi hơi bất ngờ khi thấy clip của mình. Tôi cảm thấy vui vì nhận được tình cảm, sự quý mến và ủng hộ của mọi người. Thật ra cái này không ảnh hưởng nhiều đến công việc của tôi, tôi vẫn đi làm bình thường nhưng tôi rất vui. Trong gia đình tôi có rất nhiều chuyện, tôi nghĩ để trong nhà sẽ tốt hơn chia sẻ bên ngoài vì không phải ai cũng chịu được áp lực. Tôi hiểu cuộc sống không phải ai cũng thích mình. Đối với người dành tình cảm tốt cho mình, tôi xin cảm ơn và trân trọng. Còn những ai chưa thiện cảm với mình, tôi sẽ xem họ góp ý có đúng không và tự kiểm điểm lại bản thân để sửa đổi tốt hơn".

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tiết lộ sự thật việc giữ im lặng trong phiên tòa năm xưa và chuyện khi nào kết hôn?-3Đáng chú ý là khi được hỏi bản thân có học luật không mà chỉ trong vài ngày lại có thể nắm luật hơn cả luật sư như thế? Nàng hậu đáp: "Thật ra không phải trong vài ngày đâu, tôi đã có 2 năm 3 tháng ở trong trại giam. Mặc dù không có sách báo, cũng không được tìm hiểu gì cả, nhưng có nhiều cách để mình có thể xác định đâu là thông tin đúng. Lúc tôi im lặng không phải là tôi biết luật. Tôi hoàn toàn không biết Việt Nam có luật đó. Tôi im lặng là vì lúc đầu tôi vào, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nên tôi không muốn nói bất cứ điều gì để sau này bất lợi hay có thể làm tôi stress hơn".

Bất ngờ nhất là nàng hậu còn bày tỏ suy nghĩ của bản thân về vụ việc nam sinh 16 tuổi vừa nhảy lầu tự tử ở Hà Nội: "Sáng nay tôi có xem clip cậu bé tự tử, tôi phải xem kĩ nhiều lần xem có phải thật hay không? Tôi cảm thấy tiếc và buồn cho gia đình bạn ấy. Có thể đâu đó trong gia đình không hiểu được nhau. Ngày xưa, tôi từng rất áp lực việc học hành, đặc biệt khi sang Nga, tôi không biết tiếng Nga. Tôi hiểu áp lực học hành thế nào. Tôi nghĩ khi mình áp lực, hãy tránh suy nghĩ tiêu cực vì rất khó thoát khỏi đó, đừng nên để những chuyện đó xâm chiếm bản thân mình. Hãy khóc nếu được, khóc không yếu đuối, đó là mình đang đối mặt với vấn đề của mình".

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-tiet-lo-su-that-viec-giu-im-lang-trong-phien-toa-nam-xua-va-chuyen-khi-nao-ket-hon-115271.html

Trương Hồ Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.