H'Hen Niê chính thức có câu trả lời về nghi vấn chuẩn bị lấy chồng

Sau khi những hình ảnh mặc váy cô dâu được hé lộ, H'Hen Niê đã lên tiếng.

HHen Niê chính thức có câu trả lời về nghi vấn chuẩn bị lấy chồng-1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc H'Hen Niêmặc váy cưới ở châu Âu cùng với dòng chú thích gợi mở về việc nàng Hậu chuẩn bị lên xe hoa đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vấn này càng có cơ sở hơn khi gần đây H'Hen Niê thường xuyên bị phát hiện "hint hẹn hò" và còn đón năm mới 2023 cùng gia đình bạn trai ở Đức.

Giữa những xôn xao, H'Hen Niê đã chính thức lên tiếng. Thực chất, những hình ảnh được chia sẻ đó là ảnh quảng bá bộ sưu tập mới của một nhà thiết kế. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khéo léo phủ nhận tin đồn lấy chồng: "Lâu lâu anh mình cho mặc đầm cô dâu xinh tươi, mà chụp tận châu Âu cơ, làm ai cũng nói em trốn chụp ảnh cưới nè".

HHen Niê chính thức có câu trả lời về nghi vấn chuẩn bị lấy chồng-2

Hình ảnh làm rộ nghi vấn H'Hen Niê sang châu Âu chụp ảnh cưới

HHen Niê chính thức có câu trả lời về nghi vấn chuẩn bị lấy chồng-3

Nàng Hậu đã chính thức lên tiếng về việc sắp lấy chồng

Hiện tại, H'Hen Niê đang tiếp tục chuyến du lịch ở châu Âu. Đồng hành cùng cô là bạn trai nhiếp ảnh gia. Dù không đăng ảnh cùng nhau nhưng qua việc check-in trên mạng xã hội, ai cũng biết cặp đôi đang hẹn hò bên trời Tây.

HHen Niê chính thức có câu trả lời về nghi vấn chuẩn bị lấy chồng-4

Khoảnh khắc khiến fan nhận ra H'Hen Niê đang đi châu Âu với bạn trai

H'Hen Niê công khai có bạn trai sau khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018. Bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và cũng là mối tình đầu của nàng Hậu.

Trước khi đưa H'Hen Niê sang Đức thăm người nhà, bạn trai cũng nhiều lần về Tây Nguyên cùng nàng Hậu.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hhen-nie-chinh-thuc-co-cau-tra-loi-ve-nghi-van-chuan-bi-lay-chong-20230104114345955.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.