H'Hen Niê đăng ảnh nắm tay ai đó cực tình, khoe bó hoa hồng siêu to làm rộ nghi vấn đang hẹn hò

Động thái của nàng Hậu khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn cô đã có bạn trai.

Giữa thời điểm mọi người đều rộn ràng khoe ảnh Valentine thì H'Hen Niê cũng không ngoại lệ. Mới đây, nàng Hậu đã đăng tải lên story hình ảnh nắm tay và dựa vào vai ai đó cực tình cảm. Cô ẩn ý: "Hôm nay nói gì cho ngầu nhỉ?".

Ngay sau đó, H'Hen Niê cũng khoe bó hoa hồng siêu to được tặng trong ngày Valentine. Những động thái này của người đẹp Ê-đê khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn cô đã có bạn trai sau 4 tháng công bố chia tay chàng nhiếp ảnh gia.

HHen Niê đăng ảnh nắm tay ai đó cực tình, khoe bó hoa hồng siêu to làm rộ nghi vấn đang hẹn hò-1HHen Niê đăng ảnh nắm tay ai đó cực tình, khoe bó hoa hồng siêu to làm rộ nghi vấn đang hẹn hò-2

Loạt động thái đúng kiểu phụ nữ đang yêu của H'Hen Niê trong ngày Lễ Tình nhân

Vào cuối năm 2020, H'Hen Niê chính thức xác nhận chia tay bạn trai cũ sau gần 2 năm gắn bó. Nàng Hậu cũng nhiều lần khẳng định hiện tại chưa có kế hoạch kết hôn mà đang tập trung cho công việc và lo cho gia đình. Cô cũng chia sẻ rằng bố mẹ để mình tự quyết định chuyện hôn nhân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hhen-nie-dang-anh-nam-tay-ai-do-cuc-tinh-khoe-bo-hoa-hong-sieu-to-lam-ro-nghi-van-dang-hen-ho-22202115203949989.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.