H'Hen Niê gây bão với khoảnh khắc diện áo dài đi chân trần giữa trời mưa

Khoảnh khắc đi chân trần của H'Hen Niê nhận được lời khen từ công chúng.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê  luôn được xem là người đẹp truyền cảm hứng của Vbiz. Những hình ảnh giản dị của cô trong suốt thời gian qua luôn chiếm được nhiều tình cảm từ khán giả.

Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng khi chia sẻ hình ảnh đeo vương miện, diện áo dài nền nã nhưng đi chân đất giữa trời mưa để tiện đến địa điểm giao lưu cùng khán giả. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của H'Hen Niê đã nhanh chóng nhận được rất đông lượt yêu thích từ cộng đồng mạng. Nó khiến người xem liên tưởng đến khoảnh khắc H'Hen Niê đi chân trần và bật khóc gửi lời cảm ơn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trước đó.

HHen Niê gây bão với khoảnh khắc diện áo dài đi chân trần giữa trời mưa-1

HHen Niê gây bão với khoảnh khắc diện áo dài đi chân trần giữa trời mưa-2

HHen Niê gây bão với khoảnh khắc diện áo dài đi chân trần giữa trời mưa-3

Hoa hậu H'Hen Niê lại gây sốt với hình ảnh diện áo dài nhưng đi chân đất giữa trời mưa

 Theo Congly&xahoi

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hhen-nie-gay-bao-voi-khoanh-khac-dien-ao-dai-di-chan-tran-giua-troi-mua-47455.html

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.