H'Hen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay

H'Hen Niê có chuyến công tác tại Singapore trong vài ngày tới, cô sẽ xuất hiện với dàn sao đình đám quốc tế.

HHen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay-1

H'Hen Niê xuất hiện chuẩn không cần chỉnh như ngôi sao quốc tế tại sân bay.

Sáng ngày 3/11/2022, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để sang Singapore, tham dự sự kiện thời trang đình đám của Dior cùng dàn ngôi sao thời trang hàng đầu châu Á như Heart Evangelista, Jessica Mila, Catriona Gray… Đây là sự kiện dành cho những ngôi sao đình đám về lĩnh vực thời trang, người có sức ảnh hưởng trong làng mốt và cộng đồng đang nhận được nhiều sự theo dõi của giới mộ điệu khắp mọi nơi trên thế giới.

Xuất hiện tại sân bay, H'Hen Niê trở thành trung tâm của mọi sự chú ý với bộ vest cách điệu hiện đại của NTK Lê Long, cô nàng được stylist Kiệt Cao phối cùng những món phụ kiện thời trang xa xỉ của Dior như giày, túi xách, khăn… Trong đó, chiếc khăn được cô biến tấu quấn đầu, đây được xem là một trong những phong cách mà nàng hậu yêu thích nhất, H'Hen Niê còn được nhiều người hâm mộ khen ngợi là mỹ nhân có nhiều cách khăn quấn đầu độc đáo và ấn tượng nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng lẫn đời thường.

HHen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay-2

H'hen Niê diện suit cách điệu khoe khéo chiếc eo trứ danh 59cm.

HHen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay-3

Cô diện set đồ màu cam nổi bần bật kèm với những món phụ kiện thời trang đắt giá.

HHen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay-4

Phong cách thời trang sân bay đơn giản mà chất ngất.

Vốn là một ngôi sao yêu thích sự năng động, gọn nhẹ nên thời trang sân bay của Hen cũng khá đơn giản nhưng đồng thời tôn vinh được những đường cong cơ thể hay chiếc eo săn chắc và nuột nà 59cm làm bao ánh mắt phải say đắm ngắm nhìn của người hâm mộ tại sân bay. Cô cũng ứng dụng chiếc túi Dior Tote Bag được rất nhiều ngôi sao thời trang trưng dụng vì nó có thể chứa đựng được rất nhiều món đồ của con gái mà vẫn gọn nhẹ và có thiết kế thân thiện với môi trường.

HHen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay-5

Cô là một trong những khách mời VIP của sự kiện thời trang đình đám lần này.

Chia sẻ về chuyến đi thời trang lần này, H'Hen Niê chia sẻ: “Thú thật là từ trước đến nay Hen nhận được nhiều lời mời từ các nhà mốt thời trang danh tiếng để xuất hiện ở những sự kiện hay đồng hành cùng họ, Hen thích và biết ơn nhiều lắm nhưng thời điểm đó chưa thể sắp xếp tham dự, và lần này hữu duyên đến với sự kiện ở Singapore, Hen vô cùng hào hứng và hạnh phúc vì lần đầu tham dự một sự kiện thời trang cao cấp như vậy.

Hen ở nhà ăn mặc khá tùy hứng, và yêu thích sự thoải mái tiện lợi nhất nhưng khi đi sự kiện hay tham dự những thảm đỏ thì Hen luôn muốn sự chỉn chu và quan trọng nhất là trang phục phù hợp với bối cảnh mà Hen đến. Phong cách thời trang của Hen luôn chuyển động, chúng gắn liền với công việc, thời gian, địa điểm và tính chất của mỗi sự kiện mà Hen góp mặt vào, mọi người có thể trông thấy Hen với bộ đồ áo thun quần short khi ở nhà lúc sáng nhưng đến chiều lại váy áo lộng lẫy tham dự sự kiện, Hen nghĩ những yếu tố bất ngờ như thế rất cần trong một phong cách thời trang và Hen yêu thích việc thời trang gắn liền với con người lẫn nếp sống của mình từ xưa đến giờ vẫn vậy".

HHen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay-6

Nàng hậu vô cùng thần thái và nổi bật hệt như các ngôi sao quốc tế. Cô còn tự tin catwalk như đang trình diễn tại sàn diễn thời trang.

Và trên thực tế là cứ mỗi lần ra sân bay khi đi sự kiện, H'Hen Niê đều theo đuổi phong cách sành điệu và thời thượng khó chê. Đặc biệt, thay vì xúng xính váy áo điệu đà và nữ tính, nàng Hậu chuộng style cá tính và thời thượng với nhiều kiểu quần "hack" chân dài miên man.

Diện bodysuit ra bay, chân dài 9X mix cùng quần túi hộp đầy phá cách và hầm hố.

HHen Niê khoe khéo vòng eo 59cm bé xíu với cây đồ cam, thần thái như ngôi sao quốc tế tại sân bay-7

Những mẫu quần ống loe không chỉ mang đến hình ảnh năng động, trẻ trung cho H'Hen Niê mà còn giúp cô tỏa sáng với đôi chân dài miên man.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hhen-nie-khoe-kheo-vong-eo-59cm-be-xiu-voi-cay-do-cam-than-thai-nhu-ngoi-sao-quoc-te-tai-san-bay-512022311132426244.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.