H'Hen Niê lên tiếng ồn ào 'hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần'

Cả phía "bóc phốt" lẫn hoa hậu H'Hen Niê đều đã lên tiếng "chốt hạ" lùm xùm trên mạng xã hội mới đây.

Chiều 19/7, MXH xôn xao trước bài đăng của một nhân vật trong giới truyền thông (tạm gọi là A), "bóc phốt" cách làm việc thiếu chuyện nghiệp của ê-kíp một hoa hậu đình đám. A gọi người đẹp này là "hoa hậu quốc dân".

Theo bài đăng, A cho rằng ê-kíp hoa hậu có thái độ làm việc thiếu trách nhiệm, không tôn trọng người khác khi "bùng job" với phía mình 2 lần, dù đôi bên đã thỏa thuận.

HHen Niê lên tiếng ồn ào hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần-1 Ảnh minh họa.

Ở lần đầu tiên bị bùng kèo, A thông cảm với ê-kíp hoa hậu với lý do có thể bỏ qua. Nhưng ở lần thứ hai, A không chấp nhận được cách làm việc và hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Cụ thể, vào tuần trước đó, A và ê-kíp hoa hậu đã bàn bạc cụ thể về một dự án ghi hình, thậm chí A còn chủ động để hoa hậu được sửa kịch bản theo mong muốn.

Tuy nhiên cho tới mới đây, chỉ trước vài giờ quay hình, A bất ngờ nhận được thông báo hủy lịch từ ê-kíp hoa hậu, dù A và cộng sự đã chuẩn bị xong xuôi. Nguyên nhân được ê-kíp hoa hậu đưa ra là không tìm được quần áo, mong dời dịp khác để trông thời trang, hình ảnh đẹp hơn.

Bài đăng "bóc phốt" lập tức thu hút sự chú ý. Qua loạt dữ liệu, cư dân mạng gọi tên H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - vào lùm xùm này.

HHen Niê lên tiếng ồn ào hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần-2HHen Niê lên tiếng ồn ào hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần-3HHen Niê lên tiếng ồn ào hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần-4

Bài đăng "bốc phốt" hoa hậu quốc dân của A.

HHen Niê lên tiếng ồn ào hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần-5

A còn tung tin nhắn với ê-kíp hoa hậu.

Sau bài đăng gây xôn xao về "hoa hậu bùng job", A sau đó chia sẻ thêm tình tiết mới về câu chuyện. A cho biết sau khi lên bài, anh và ê-kíp hoa hậu đã giải quyết được khúc mắc, đôi bên đều gặp vấn đề và sẽ rút kinh nghiệm.

"Mình vừa nhận được cuộc điện thoại cứu vớt cả một ngày tâm trạng khó chịu. Không dài nhưng đủ để hiểu nhau.

Và với những gì đã được giãi bày từ chính hoa hậu quốc dân thì mình hoàn toàn thông cảm. Cô ấy không biết gì thật, và khúc mắc sinh ra từ khâu thỏa thuận công việc của nhân viên hai bên. Lỗi ai thì nên trách người đó.

Bản thân mình cũng cần rút kinh nghiệm vì quá nóng tính. Mong mọi người không mang sự vụ này để đổ dồn công kích cá nhân. Chân thành cảm ơn", A bày tỏ.

HHen Niê lên tiếng ồn ào hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần-6

A cho biết đôi bên đã giải quyết ổn thỏa, chính hoa hậu là người chủ động liên lạc với mình.

Và mới đây nhất, hoa hậu H'Hen Niê đã chụp lại bài đăng trên, chia sẻ lên Instagram cá nhân.

Hoa hậu lịch sự nhắn nhủ đến A: "Ôi cảm ơn anh đã thông cảm cho team của Hen. Đây là bài học quý báu dành cho em và cả team ạ. Em sẽ cùng team cố gắng không để những trường hợp không tốt như vậy xảy ra. Cảm ơn anh và hy vọng các anh em khác trong team của anh thông cảm ạ".

Qua đó, có thể thấy đây chỉ là sự cố chưa ăn ý giữa 2 ê-kíp làm việc, bản thân H'Hen Niê cũng không biết rõ về sự cố này. Một số đối tượng anti đã vin vào những thông tin ban đầu mà vội vàng chỉ trích hoa hậu, nay sự việc đã được làm sáng tỏ.

HHen Niê lên tiếng ồn ào hoa hậu quốc dân bùng job 2 lần-7

H'Hen Niê cư xử lịch sự về sự việc đã qua.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hhen-nie-len-tieng-on-ao-hoa-hau-quoc-dan-bung-job-2-lan-n-314047.html

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.