H'Hen Niê nói gì khi bị cho là giả tạo sống giản dị?

Với câu hỏi của khán giả, H’Hen Niê cho hay cô tự hào về những hoạt động mình làm.

Thời gian qua H'Hen Niê thường xuyên gặp phải những chỉ trích, nhiều người cho rằng cô sống giả tạo, cố xây dựng hình ảnh giản dị để chiếm thiện cảm của người khác. Mới đây, trên trang instagram của mình, H'Hen Niê đã được một fan đặt câu hỏi về vấn đề này và cũng được nàng Hậu hồi đáp.

Cụ thể, một khán giả đã hỏi rằng: 'Một phần đông anti cho rằng Hen đang diễn, giả tạo với hai chữ 'giản dị' vậy chị Hen nghĩ sao về điều này?'.

HHen Niê nói gì khi bị cho là giả tạo sống giản dị?-1

H'Hen thường diện đồ giản dị làm thiện nguyện

HHen Niê nói gì khi bị cho là giả tạo sống giản dị?-2

Khi đi làm giấy tờ, người đẹp cũng ăn mặc đơn giản

HHen Niê nói gì khi bị cho là giả tạo sống giản dị?-3

Nàng Hậu phản hồi câu hỏi của fan

Trước câu hỏi này, H'Hen Niê thẳng thắn cho biết: 'Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm nữa, đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ. Thế nên chị sẽ luôn cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé'.

HHen Niê nói gì khi bị cho là giả tạo sống giản dị?-4

Người đẹp tự hào với những việc mình làm

Theo Công lý và xã hội


H’hen Niê


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.