Sau các cầu thủ U23, tới lượt H'Hen Niê, Phương Nga cũng bị đổi tên Facebook khiến nhiều fan bức xúc

H'Hen Niê, Phương Nga,... gặp phải tình huống dở khóc, dở cười vì Facebook bị đổi tên vô cớ.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Phương Nga đăng đàn thông báo tài khoản Facebook của mình bị ai đó hack và đổi tên: "Xin chào cả nhà mình là Đoàn Quốc Kiệt. Bị hack cả nhà ơi, không phải em tự đổi ạ".

Sau các cầu thủ U23, tới lượt HHen Niê, Phương Nga cũng bị đổi tên Facebook khiến nhiều fan bức xúc-1

Á hậu Phương Nga gặp tình huống dở khóc, dở cười vì Facebook bị hack và đổi tên.

Không riêng gì Phương Nga mà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt - H'Hen Niê cũng gặp tình huống tương tự. Nàng hậu bất lực viết: "Đổi lại tên Hen đi, Hen tự hào về họ tên của mình lắm".

Sau các cầu thủ U23, tới lượt HHen Niê, Phương Nga cũng bị đổi tên Facebook khiến nhiều fan bức xúc-2

Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười trước những cái tên bị thay đổi vô cùng nam tính mà hacker dành cho H'Hen Niê hay Phương Nga. Bên cạnh đó cũng có không ít fan bức xúc vì tính bảo mật của Facebook khiến hàng loạt tài khoản của người nổi tiếng bị đổi tên một cách vô cớ.

Sau các cầu thủ U23, tới lượt HHen Niê, Phương Nga cũng bị đổi tên Facebook khiến nhiều fan bức xúc-3

Sau các cầu thủ U23, tới lượt HHen Niê, Phương Nga cũng bị đổi tên Facebook khiến nhiều fan bức xúc-4

Không riêng gì các nàng hậu mà các cầu thủ bóng đá cũng gặp tình huống tương tự. Trước đó, tài khoản Facebook gần 115 nghìn người theo dõi của cầu thủ bóng đá Nhâm Mạnh Dũng cũng bị đổi tên thành "Quoc Cuong Pham". Đây là tài khoản đã có tick xanh, chống giả mạo. Cùng lúc đó, một cầu thủ khác là Phan Tuấn Tài cũng bị đổi thành "Loc Nguyen Tran Ba".

Sau các cầu thủ U23, tới lượt HHen Niê, Phương Nga cũng bị đổi tên Facebook khiến nhiều fan bức xúc-5

Sự việc tương tự cũng từng xảy ra vào 2016, khi nhiều người nổi tiếng bị đổi tên Facebook. Cụ thể, trang của blogger Gào (Vũ Thị Phương Thanh) bị đổi thành Vũ Đình Dũng, tài khoản Nguyễn Thanh Tùng (Sơn Tùng M-TP) chuyển thành Đạo Đan Lê.

Hay hồi cuối 2021, loạt fanpage chính thức của các trường đại học, hội nhóm sinh viên bị đổi tên thành Đào Xuân Trường. Vấn đề này kéo dài trong nhiều tháng mà không được giải quyết triệt để khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo Saostar


Á hậu Phương Nga

H'Hen Niê


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.