H'Hen Niê “tức nước vỡ bờ” vì liên tục bị tố thảo mai, xấu tính với Khánh Vân: "Hen thấy mọi người ác khẩu ghê gớm"

Bị antifan liên tục đặt điều, H'Hen Niê đã lên tiếng cho biết cô chỉ muốn những điều tốt nhất cho đàn em và sẽ không để ai làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình.

Trong đêm Chung kết Miss Universe, H'Hen Niê và nhiều nàng hậu khác đã cùng hội tụ để cổ vũ cho Khánh Vân. Sau khi người đẹp lọt top 21 Miss Universe và có được lượt bình chọn cao nhất trong lịch sử cuộc thi tầm cỡ thế giới này, H'Hen Niê đã mở livestream để tranh thủ trò chuyện với khán giả.

Tại buổi livestream này, H'Hen Niê không chỉ chia sẻ về tình cảm mà cô dành cho đàn em, khuyến khích các cô gái đi thi Hoa hậu Hoàn vũ, mà còn bức xúc lên tiếng đáp trả những bình luận ác ý liên hoàn của antifan trước đó.

"Mỗi khi Hen vote hay thể hiện sự cuồng bé Vân, antifan lại bảo Hen là giả tạo. Thấy điêu không? Hen cảm thấy mọi người ác khẩu ghê gớm! Đến khi Hen đăng lại hình kỷ niệm cũ, lại cũng có những người nói Hen thiếu tinh tế. Hen đăng top-list, lại bảo Hen không đủ trình. Trong trận chiến này, Hen phải vừa cổ vũ, vừa cố gắng không để antifan đạp đổ tinh thần" - nàng hậu bức xúc.

Nàng hậu người Ê Đê không ngần ngại đáp trả antifan bằng những lời lẽ đanh thép, cuối cùng "chốt hạ" rằng antifan sẽ không bao giờ chia rẽ được tình cảm giữa cô và Khánh Vân.

"Antifan sẽ luôn soi, dùng abc gì đó suy luận, nhưng thực tình không hề có. Còn fan chân chính đã yêu thương thì sẽ quan tâm, luôn biết tình cảm của chị em như thế nào... Mọi người không biết tại sao Hen lại kêu gọi nhiều như vậy, vì người ta yêu thương thì mới làm được chuyện đó. Vậy mà vẫn bảo Hen giả tạo, thiếu tinh tế, không đủ trình, Hen quạu lắm luôn đó. Đang mùa dịch, ở nhà stress vì không được làm gì mà thêm những lời đó, quạu lắm luôn. Nhưng xin lỗi, không bao giờ họ đánh sập được trái tim và tình cảm chị em của Hen" - người đẹp sinh năm 1992 khẳng định.

HHen Niê tức nước vỡ bờ” vì liên tục bị tố thảo mai, xấu tính với Khánh Vân: Hen thấy mọi người ác khẩu ghê gớm-1

HHen Niê tức nước vỡ bờ” vì liên tục bị tố thảo mai, xấu tính với Khánh Vân: Hen thấy mọi người ác khẩu ghê gớm-2

H'Hen Niê và Khánh Vân là cặp chị em thân thiết, gắn bó

Có một sự thật khó phủ nhận là Khánh Vân và H'Hen Niê cực kỳ thân thiết với nhau. Trong lúc đàn em chinh chiến tại Mỹ, người đẹp Ê Đê vẫn liên tục chia sẻ, cập nhật các động thái mới để kêu gọi ủng hộ nhiều hơn cho nàng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bản thân cô cũng đóng góp 10.000 vote cho đàn em tại cuộc thi, tương đương 22 triệu đồng.

Người đẹp cũng bộc bạch thêm, cô chia sẻ lên MXH nhiều như vậy vì mong muốn các đại diện của Việt Nam luôn "in top", càng ngày càng đi sâu. "Hen chia sẻ hết tất cả những gì mình biết bởi Miss Universe có rất nhiều điều hay, đặc biệt là các cô gái luôn mạnh mẽ vượt qua tất cả. Bé Vân cũng vậy, chị Phạm Hương cũng vậy" - nàng hậu tâm sự.

HHen Niê tức nước vỡ bờ” vì liên tục bị tố thảo mai, xấu tính với Khánh Vân: Hen thấy mọi người ác khẩu ghê gớm-3

Nguyên nhân nàng hậu bức xúc vì bị chỉ trích khi đăng tải hình ảnh cũ của mình lúc Khánh Vân đang thi trang phục dân tộc. Thậm chí khi ủng hộ vote cho đàn em, cô còn bị cho là giả tạo

HHen Niê tức nước vỡ bờ” vì liên tục bị tố thảo mai, xấu tính với Khánh Vân: Hen thấy mọi người ác khẩu ghê gớm-4

Điều này khiến H'Hen Niê phải lên tiếng, hy vọng antifan đừng đi quá xa khi suy luận cô thiếu tinh tế

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hhen-nie-tuc-nuoc-vo-bo-vi-lien-tuc-bi-to-thao-mai-xau-tinh-voi-khanh-van-hen-thay-moi-nguoi-ac-khau-ghe-gom-220211859111881.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

H'Hen Niê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.