Hiếm lắm Trấn Thành mới khoe màn "dậy thì" thành công: Cậu bé đen nhẻm giờ đã lột xác, nhờ công Hari Won chăng?

Tính ra, Trấn Thành có màn lột xác khá ngoạn mục đấy chứ.

Trên trang cá nhân mới đây, nam MC Trần Thành đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi khoe đoạn clip hiếm hoi về hành trình "lột xác" của mình. Có thể thấy, ngay từ nhỏ nam ca sĩ đã sở hữu vẻ ngoài khá ưa nhìn và không hề khác xa hiện tại là mấy. Dù vậy, vào khoảng hơn 10 năm trước thì nước da đen nhẻm và dáng vẻ khá ốm đã tạo sự khác biệt so với hiện tại.

Trấn Thành vốn đã được nhiều khán giả "phát hờn" bởi tài ứng biến và hoạt ngôn hiếm có. Giờ đây, các fan ruột khi trông thấy màn dậy thì thành công của nam MC lại càng thêm choáng ngợp. Ở phần bình luận, rất đông khán giả đều cho rằng "A - Xìn" đã có màn dậy thì thành công. Kể cả lúc chưa thay đổi hình ảnh hay với hình tượng nhẹ nhàng như hiện tại, anh vẫn giữ được vẻ ngoài không thể lẫn lộn. Nhiều người chọc vui rằng có lẽ lấy Hari Won về rồi được vỗ béo quá nên thành ra cân nặng tăng không phanh.

Hiếm lắm Trấn Thành mới khoe màn dậy thì thành công: Cậu bé đen nhẻm giờ đã lột xác, nhờ công Hari Won chăng?-1

Giờ thì Trấn Thành trông rất điển trai và lịch lãm.

Xuất phát điểm từ trường Sân khấu Nghệ thuật, Trấn Thành nhanh chóng tạo nên nét riêng biệt trong phong cách, lối dẫn và dần trở thành nam MC danh tiếng làng giải trí. Tuy nhiên hơn 10 năm vào nghề Trấn Thành trải qua không ít buồn - vui - cay - đắng và tận hưởng đủ vị của một kẻ thành công và tuột dốc vì scandal. Vào cuối năm 2016, anh và Hari Won về chung một nhà, trở thành cặp đôi được quan tâm nhất nhì showbiz.

Hiếm lắm Trấn Thành mới khoe màn dậy thì thành công: Cậu bé đen nhẻm giờ đã lột xác, nhờ công Hari Won chăng?-2

Chẳng mấy ai nhìn ra Trấn Thành của ngày xưa nữa rồi.

 

Hiếm lắm Trấn Thành mới khoe màn dậy thì thành công: Cậu bé đen nhẻm giờ đã lột xác, nhờ công Hari Won chăng?-3

Từ ngày lấy Hari Won về làm vợ, Trấn Thành được chăm sóc trở nên phát tướng hơn.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/hiem-lam-tran-thanh-moi-khoe-man-day-thi-thanh-cong-cau-be-den-nhem-gio-da-lot-xac-nho-cong-hari-won-chang-20200324132913455.chn

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.