Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ bị trầm cảm, phải uống thuốc mỗi ngày trước khi ngủ

"Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3", Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ trong livestream mới đây.

Mới đây, trong một livestream Hiền Hồ đã trải lòng về khoảng thời gian vướng ồn ào, khiến sức khỏe và tinh thần bị ảnh hưởng. Cô cho biết: "Tôi phải uống thuốc thì mới ngủ được. Uống thuốc không tốt nhưng tôi cũng uống được một thời gian rồi ấy. Uống từ khi chuyện ấy xảy ra là khoảng 2 năm rồi. Tôi rất ok với việc uống thuốc nha. Tôi cố gắng để sống tích cực chứ không sống trong đống buồn phiền nữa đâu.

Tôi đi điều trị trầm cảm ở một bệnh viện bên quận 3. Lúc đó bác sĩ tâm lý theo sát tôi rất kỹ vì sự việc đợt đó cũng rất là lớn. Ban đầu mình sẽ có những cái nhìn rất sai lệch về thuốc trầm cảm. Nhưng khi tìm hiểu rồi thì lại thấy nó cần thiết mọi người ạ".

Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ bị trầm cảm, phải uống thuốc mỗi ngày trước khi ngủ

Hiền Hồ tiết lộ tình trạng sức khỏe trên livestream. Ảnh chụp màn hình.

Sau scandal 'anh em nương tựa' xảy ra cách đây 2 năm, Hiền Hồ đã phải đối mặt với sự quay lưng của khán giả. Dù trở lại đua âm nhạc với nhiều tác phẩm nhưng đều không nhận được phản hồi tích cực. Không ít khán giả cho rằng, lời ca khúc của Hiền Hồ ám chỉ cô oan ức, thay vì cô thực sự thay đổi về suy nghĩ như lời xin lỗi trước đó. Không dừng lại ở đó, bất kỳ show diễn nào của Hiền Hồ cũng nhận về phản ứng tiêu cực, thậm chí khán giả còn đòi ban tổ chức gạch tên khách mời là cô. Đa phần mọi người đều tỏ ra bất bình, cho rằng khán giả nên cứng rắn để “thanh lọc” lại showbiz Việt với những trường hợp vướng bê bối, chứ không phải một lời xin lỗi là có thể “tẩy trắng” và hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ra mắt sản phẩm âm nhạc không thành công, gần đây nữ ca sĩ Hiền Hồ cũng gây chú ý khi thường xuyên livestream chơi game trên mạng xã hội

Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ bị trầm cảm, phải uống thuốc mỗi ngày trước khi ngủ

Hiền Hồ bị cho là vì việc ca hát không còn thuận lợi nên giờ đây chuyển hướng sang công việc streamer để kiếm tiền. Ảnh chụp màn hình.

Theo Giáo dục thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cuocsong.giaoducthoidai.vn/hien-ho-bat-ngo-chia-se-bi-tram-cam-phai-uong-thuoc-moi-ngay-truoc-khi-ngu-n23063.html

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.