Hiền Hồ bị bắt gặp lên núi ở ẩn sau hơn 1 tuần rầm rộ scandal tình ái?

Chiếc G63 được cho là của Hiền Hồ đã bị bắt gặp tại An Giang.

Sau hơn 1 tuần nổ ra scandal, Hiền Hồ đến nay vẫn "bặt vô âm tín". Nữ ca sĩ khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội, không có bất cứ phát ngôn nào khi đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Tuy nhiên, mới đây một cư dân mạng cho biết đã bắt gặp chiếc xe sang G63 của Hiền Hồ xuất hiện tại An Giang vào hôm thứ 4 tuần qua. Khi xuất hiện thông tin này, nhiều người đoán rằng Hiền Hồ lên Thất Sơn (Bảy Núi) ở An Giang để ở ẩn giữa lùm xùm tình ái.

Mặc dù vậy, đây chỉ mới là lời phỏng đoán của cư dân mạng, còn tình hình hiện tại của Hiền Hồ như thế nào vẫn là một dấu hỏi lớn.

Hiền Hồ bị bắt gặp lên núi ở ẩn sau hơn 1 tuần rầm rộ scandal tình ái?-1
Hiền Hồ đi An Giang "lánh nạn"? (Nguồn ảnh: Thế giới showbiz)

Trước đó, vào ngày 24/3, chiếc G63 của Hiền Hồ được bắt gặp phủ bạt kín mít, nằm im lìm trong hầm đỗ xe của tòa chung cư mà nữ ca sĩ đang ở. Hành động che chắn này có thể là để hạn chế sự chú ý của những người ra vào khu đỗ xe. Căn chung cư này cũng là nơi Hiền Hồ đã ở khoảng 4-5 năm trở lại đây. 

Hiền Hồ bị bắt gặp lên núi ở ẩn sau hơn 1 tuần rầm rộ scandal tình ái?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-ho-bi-bat-gap-len-nui-o-an-sau-hon-1-tuan-ram-ro-scandal-tinh-ai-162222703205942281.htm

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.