Hiền Hồ hồn nhiên livestream như chưa từng có scandal, gần 11.000 người xem nhưng phải vội tắt vì loạt bình luận của netizen

Thái độ của Hiền Hồ khi bị cư dân mạng đồng loạt bình luận cùng một nội dung càng gây chú ý.

Tối 13/12, ca sĩ Hiền Hồ đã mở livestream trên kênh Tiktok cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ mở livestream nói chuyện sau thời gian dài ở ẩn vì scandal. Buổi phát sóng của Hiền Hồ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong thời gian ngắn đã có tới 10,8 nghìn người xem cùng lúc và lượt tương tác bình luận cũng cực kỳ sôi nổi.

Tuy nhiên, hầu hết các cư dân mạng vào xem livestream đều để lại bình luận với những nội dung tương tự, lặp lại như "G63", "13"... ám chỉ vụ scandal đời tư của Hiền Hồ vào tháng 3/2022. Thậm chí, có một số cư dân mạng còn thể hiện sự bức xúc khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện trở lại như chưa từng xảy ra "phốt" đời tư, thẳng thắn chỉ trích, công kích cô bằng từ ngữ gay gắt.

Hiền Hồ hồn nhiên livestream như chưa từng có scandal, gần 11.000 người xem nhưng phải vội tắt vì loạt bình luận của netizen-1

Đáng chú ý, trước loạt bình luận không mấy tích cực của cộng đồng mạng, Hiền Hồ vẫn hồn nhiên nói chuyện trên livestream. Cô còn nói rằng mình sắp đi diễn tại một nơi có tên chứa số 13, giống với con số mà nhiều netizen để lại ở phần bình luận. Nhưng sau đó không lâu, Hiền Hồ đã nhanh chóng tắt livestream.

Hiền Hồ hồn nhiên livestream như chưa từng có scandal, gần 11.000 người xem nhưng phải vội tắt vì loạt bình luận của netizen-2


Sau nửa năm ở ẩn vì scandal, Hiền Hồ đã trở lại showbiz bằng việc tổ chức đêm nhạc kín, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đi hát và tham dự một số sự kiện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn vui vẻ cập nhật cuộc sống, những hình ảnh trong buổi biểu diễn của cô hay những chuyến đi chơi cùng bạn bè, đi chơi golf... Dù vấp phải sự công kích của số đông khán giả, thường xuyên bị bình luận chế giễu, mỉa mai, không còn được ủng hộ khi ra mắt sản phẩm mới như trước, tẩy chay các show diễn có cô tham gia nhưng dường như Hiền Hồ vẫn không bận tâm mà hồn nhiên tập trung vào các hoạt động của mình.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hien-ho-hon-nhien-livestream-nhu-chua-tung-co-scandal-gan-11000-nguoi-xem-nhung-phai-voi-tat-vi-loat-binh-luan-cua-netizen-d292289.html

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.