Hiền Hồ lại lộ thêm hình ảnh "nóng" bên bạn trai đại gia U60?

Hình ảnh của Hiền Hồ liên tục bị công khai trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền thêm hình ảnh thân mật khác giữa Hiền Hồ và bạn trai đại gia U60.

Đáng chú ý, hình ảnh lần này được chụp ở cự ly siêu gần. Qua cách chụp, có thể thấy rõ bức hình này là do đích thân Hiền Hồ cầm máy để "selfie" với vị đại gia này. Trong hình, Hiền Hồ không ngại ghé sát má vào mặt "bạn trai đại gia". Thậm chí, cánh tay Hiền Hồ còn thân mật khoác vào vai người này. 

Nhìn hành động này cũng đủ hiểu mối quan hệ giữa hai người thân thiết tới mức nào. Hiện tại, Hiền Hồ đã âm thầm khóa trang cá nhân của mình.

Hiền Hồ lại lộ thêm hình ảnh nóng bên bạn trai đại gia U60?-1

Trước đó, một netizen đã đăng tải hình ảnh được cho là Hiền Hồ chụp ảnh cực kỳ thân thiết với một đại gia U60. Trong một bức ảnh, vị đại gia này thậm chí còn có hành động ôm chặt Hiền Hồ cực kỳ thân thiết. Nhìn hành động thân thiết của cả hai, nhiều người suy đoán rằng, mối quan hệ giữa Hiền Hồ cùng vị đại gia kia không hề đơn giản. Hiện tại, những hình ảnh này đang được lan truyền một cách nhanh chóng trên nhiều diễn đàn mạng.

Hiền Hồ lại lộ thêm hình ảnh nóng bên bạn trai đại gia U60?-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-ho-lai-lo-them-hinh-anh-nong-ben-ban-trai-dai-gia-u60-162222003220229110.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.