Hiền Hồ lần đầu nói về loạt ảnh từng gây chấn động, đáp trả căng: "Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao?"

Hiền Hồ đăng đàn nói rõ thái độ và phản ứng khi bị cư dân mạng tấn công, nhận xét tiêu cực vì bê bối tình cảm.

Hồi tháng 3/2022, ca sĩ Hiền Hồ nhận bão phẫn nộ vì lộ loạt ảnh tình tứ bên một đại gia đã có gia đình. Thời điểm đó, nữ ca sĩ lui về ở ẩn, hạn chế lộ diện để tránh sức ép từ cộng đồng mạng. Bẵng đi ít tháng, Hiền Hồ viết tâm thư xin lỗi và có nhiều hoạt động tái xuất showbiz. Tuy nhiên, sự trở lại của cô không được khán giả ủng hộ, mỗi khi có động thái trên mạng xã hội đều nhận về "bão" chỉ trích.

Hot lại clip Hiền Hồ đưa ra quan điểm về chuyện yêu đại gia, khẳng định chắc nịch câu này
Cho đến mới đây, Hiền Hồ lần đầu đáp trả về những thông tin đời tư khi livestream. Liên quan đến loạt hình ảnh riêng tư tình tứ bị "ai đó" tung liên tục thời điểm dính lùm xùm, Hiền Hồ nói: "Mấy ảnh đó ở đâu ra hả, thôi bỏ qua chuyện đó đi, đi hỏi cái người đàn ông ấy".

Về việc Trịnh Thăng Bình từng bị vạ lây khi xuất hiện chung trên mạng xã hội, Hiền Hồ chia sẻ: "Tôi thấy buồn và tội cho ảnh. Bây giờ ai bênh hay nói cái gì tôi đều bị mọi người phản ứng, thật sự tội nhưng tôi không biết phải làm sao, chỉ biết đứng nhìn xuôi theo dòng nước. Bây giờ có không chấp nhận thì phải làm sao bây giờ, mọi chuyện tùm lum ra đó rồi".

Hiền Hồ lần đầu nói về loạt ảnh từng gây chấn động, đáp trả căng: Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao?-1Hiền Hồ từng lộ loạt ảnh bên một đại gia đã có vợ con, thời điểm đó cô đối mặt với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ tiếp tục có loạt chia sẻ gây chú ý vào tối 12/2. Trước những lời bình luận liên quan đến bị tố "tiểu tam", nữ ca sĩ phản ứng căng: "Chuyện tình cảm một mình em xây dựng và quyết định được hết sao. Giờ đây em không còn liên quan đến câu chuyện đó. Em muốn sửa sai, muốn làm lại cuộc đời... Bài học của em thì hãy cứ nhìn em và đừng mắc sai lầm như em vì em đã rút ra bài học lớn lắm rồi".

Hiền Hồ lần đầu nói về loạt ảnh từng gây chấn động, đáp trả căng: Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao?-2Hiền Hồ cho biết những việc đã qua là 1 bài học lớn với cô

Đặc biệt, nhân lần lên tiếng này, Hiền Hồ cũng chia sẻ cảm xúc khi vướng vào bê bối tình ái: "Show huỷ cũng huỷ, chửi cũng đã chửi rồi, tẩy chay không thiếu. Sống trong hoang mang, dằn vặt lo sợ. Hình tượng cũng sụp đổ rồi, suy sụp hay hối hận những gì mình làm cũng rồi. Giờ em chỉ biết bước tiếp, em bước tiếp và sửa sai thì em không sai mọi người ạ".

Hiền Hồ bày tỏ mong muốn được cư dân mạng cho cơ hội để chuộc lỗi sau những chuyện không hay ho trong quá khứ. Nữ ca sĩ bức xúc vì dù cố gắng thay đổi vẫn bị cư dân mạng cắn xé, tấn công mỗi khi xuất hiện.

Hiền Hồ lần đầu nói về loạt ảnh từng gây chấn động, đáp trả căng: Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao?-3Hiền Hồ mong cư dân mạng cho cơ hội sửa sai hậu những ồn ào tình ái

Khi bị nhiều người cho rằng các lý lẽ đáp trả trên thể hiện sự thách thức khán giả, nữ ca sĩ cũng lên tiếng phủ nhận. "Em muốn được tiếp tục sống và hoàn thiện. Em không thách thức mà với thái độ tiếp thu ạ", Hiền Hồ nhấn mạnh. Những chia sẻ mới nhất của Hiền Hồ đang nhận được quan tâm, bàn tán xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Hiền Hồ lần đầu nói về loạt ảnh từng gây chấn động, đáp trả căng: Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao?-4
Hiền Hồ khẳng định cô không thách thức cư dân mạng khi liên tục đăng đàn đáp trả

Hiền Hồ lần đầu nói về loạt ảnh từng gây chấn động, đáp trả căng: Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao?-5Sau gần 2 năm, Hiền Hồ vẫn chưa được công chúng đón nhận

Hiền Hồ lần đầu nói về loạt ảnh từng gây chấn động, đáp trả căng: Chuyện tình cảm một mình em quyết định được hết sao?-6
Gần đây, Hiền Hồ ít tham gia biểu diễn mà chủ yếu livestream chơi game để giao lưu với khán gi

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hien-ho-lan-dau-noi-ve-loat-anh-tung-gay-chan-dong-dap-tra-cang-chuyen-tinh-cam-mot-minh-em-quyet-dinh-duoc-het-sao-d296297.html

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.