Hiền Hồ lần đầu xuất hiện cùng với chiếc xe G63 sau tâm thư xin lỗi vì bê bối đời tư

Những hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ Gen Z Hiền Hồ sau tâm thư xin lỗi công chúng.

Ồn ào đời tư gây xôn xao nhất showbiz Việt gần đây liên quan đến Hiền Hồ. Ngay sau đó, Hiền Hồ đã khoá toàn bộ trang cá nhân của mình trên các nền tảng MXH và "ở ẩn" một thời gian. Đến ngày 19/4, cô chính thức trở lại Facebook, đăng bức tâm thư xin lỗi khán giả, cô viết: Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua. Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan.

Từ đó đến nay, nữ ca sĩ vẫn không đăng tải và có động thái gì thêm trên trang cá nhân. Mặc dù trên Internet im ắng là vậy nhưng thực tế, Hiền Hồ có vẻ đã trở lại với cuộc sống thường nhật. Bằng chứng là mới đây, chúng tôi đã bắt gặp cô cùng ekip của mình xuất hiện bên cạnh chiếc xe G63 ngay dưới tầng hầm căn hộ chung cư cao cấp của mình.

Hiền Hồ lần đầu xuất hiện cùng với chiếc xe G63 sau tâm thư xin lỗi vì bê bối đời tư-1

Hiền Hồ bên cạnh chiếc G63 quen thuộc

Vào tối ngày 27/4 lúc 21:30, chúng tôi đã bắt gặp hình ảnh chiếc xe G63 của nữ ca sĩ Gen Z Hiền Hồ từ ngoài đường chạy về 1 khu chung cư cao cấp tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. So với những hình ảnh trên MXH lúc cô còn đăng trước khi xảy ra bê bối đời tư, Hiền Hồ gầy hơn thấy rõ. Sau khi chọn được chỗ đậu xe dưới hầm dành cho cư dân, cô đi cùng ekip của mình di chuyển lên nhà riêng.

Hiền Hồ lần đầu xuất hiện cùng với chiếc xe G63 sau tâm thư xin lỗi vì bê bối đời tư-2

Chiếc G63 màu trắng quen thuộc của Hiền Hồ

Hiền Hồ lần đầu xuất hiện cùng với chiếc xe G63 sau tâm thư xin lỗi vì bê bối đời tư-3

Vóc dáng gầy gòm của Hiền Hồ ở lần lộ diện sau bức tâm thư xin lỗi này

Hiền Hồ lần đầu xuất hiện cùng với chiếc xe G63 sau tâm thư xin lỗi vì bê bối đời tư-4

Cận cảnh gương mặt của Hiền Hồ

Theo nguồn tin thân cận, từ nhiều ngày qua, Hiền Hồ đã xuất hiện trên sân golf và chơi lại bộ môn thể thao này tại một sân golf ở ngay trong TP.HCM. Có thể nói sau những sự cố vừa qua, Hiền Hồ cũng đã phần nào nguôi ngoai và trở lại cuộc sống thường nhật của mình như cũ.

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn


Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.