Hiền Hồ lọt vào ống kính camera thường, biểu cảm ngại ngùng khi đối diện truyền thông

Ca sĩ Hiền Hồ đã đến chúc mừng ca sĩ Ngô Kiến Huy ra mắt sản phẩm mới. Nhan sắc của cô lập tức lọt vào ống kính camera thường.

Sau scandal tình ái ồn ào, Hiền Hồ đã ở ẩn một thời gian dài. Cô chỉ mới trở lại showbiz và gửi tâm thư xin lỗi đến mọi người vào tháng 9 vừa qua. Nữ ca sĩ tổ chức hẳn 2 đêm nhạc cá nhân ở TP.HCM và Hà Nội. Cô cũng mở lại trang cá nhân và tích cực đăng ảnh đời thường lẫn ảnh đi diễn đến người hâm mộ.

Chiều ngày 14/11, Hiền Hồ đã chính thức tham dự một sự kiện của đồng nghiệp là Ngô Kiến Huy. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện ở họp báo có đông giới báo chí và truyền thông. Nữ ca sĩ diện đầm kín đáo, tóc búi gọn gàng khoe trọn khuôn mặt thanh tú. Qua camera thường, nữ ca sĩ vẫn xinh xắn như búp bê nhưng đôi mắt hơi đượm buồn, cộng thêm màu tóc cam vàng khiến cô trông khá Tây.

Hiền Hồ lọt vào ống kính camera thường, biểu cảm ngại ngùng khi đối diện truyền thông-1

Hiền Hồ lọt vào ống kính camera thường, biểu cảm ngại ngùng khi đối diện truyền thông-2

Hiền Hồ lọt vào ống kính camera thường, biểu cảm ngại ngùng khi đối diện truyền thông-3

Nhan sắc Hiền Hồ qua ống kính camera thường.

Hiền Hồ lọt vào ống kính camera thường, biểu cảm ngại ngùng khi đối diện truyền thông-4

Hiền Hồ lọt vào ống kính camera thường, biểu cảm ngại ngùng khi đối diện truyền thông-5

Hiền Hồ lọt vào ống kính camera thường, biểu cảm ngại ngùng khi đối diện truyền thông-6

Cô vội vàng về sớm và ê kíp xin đừng quay hình.

Điều gây bất ngờ là thay vì sự tự tin như trước, Hiền Hồ lại khá rụt rè. Cô liên tục quay mặt đi hướng khác khi phát hiện ống kính máy quay. Sau đó, nữ ca sĩ đã vội vàng bỏ về. Lúc nhìn thấy phóng viên đuổi theo quay hình, ê kíp của cô cũng xin: 'Các bạn ơi, đừng quay nữa'. Dường như, nữ ca sĩ vẫn còn khá ngại ngần khi tiếp xúc với mọi người.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/hien-ho-lot-vao-ong-kinh-camera-thuong-bieu-cam-ngai-ngung-khi-doi-dien-truyen-thong-39157.html

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.