Hiền Hồ ở tuổi 25 sở hữu "lịch sử tình trường" đầy tai tiếng: Bạn trai tin đồn toàn nam thần Vbiz, scandal năm 2017 từng gây chấn động

Hiền Hồ từng có những người bạn trai tin đồn đều là sao nam nổi tiếng trong Vbiz.

Hiền Hồ là một trong những ca sĩ gen z nổi tiếng trong giới trẻ với nhiều bản hit. Những năm gần đây, cô còn được ngưỡng mộ vì khối tài sản tăng lên đáng kể, cuộc sống sang chảnh hơn hẳn.

Tuy nhiên, Hiền Hồ cũng là một sao nữ Vbiz có "số thị phi". Đặc biệt, trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ không ít lần vướng những tin đồn tình ái với các sao nam nổi tiếng.

Scandal với Soobin Hoàng Sơn

Tháng 7/2017, Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm ấp, hôn má tại rạp chiếu phim. Khi những hình ảnh này bị phát tán, nữ ca sĩ lại là người bị chỉ trích nhiều nhất. Nguyên nhân là vì một số dân mạng cho rằng Hiền Hồ cố tình dàn dựng chụp ảnh để công khai chuyện hẹn hò với Soobin (nam ca sĩ khi đó đang ở thời đỉnh cao nổi tiếng).

Hiền Hồ ở tuổi 25 sở hữu lịch sử tình trường đầy tai tiếng: Bạn trai tin đồn toàn nam thần Vbiz, scandal năm 2017 từng gây chấn động-1

Giữa lúc này, Soobin Hoàng Sơn lên tiếng xác nhận từng có thời gian tìm hiểu Hiền Hồ nhưng đã kết thúc mối quan hệ tình cảm. Hiền Hồ sau đó cũng xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn và bật khóc khi kể lại câu chuyện tình cảm của mình.

Tuy nhiên, hội bạn thân nghệ sĩ của Soobin Hoàng Sơn, trong đó có Tóc Tiên - huấn luyện viên của Hiền Hồ tại The Voice đã lên tiếng bóng gió, cho rằng nữ ca sĩ gen z cố tình tạo drama để nổi tiếng. Từ đó, Tóc Tiên cũng đã cạch mặt cô học trò mà mình từng dẫn dắt.

Hiền Hồ ở tuổi 25 sở hữu lịch sử tình trường đầy tai tiếng: Bạn trai tin đồn toàn nam thần Vbiz, scandal năm 2017 từng gây chấn động-2

Nghi vấn hẹn hò Bùi Anh Tuấn

Hiền Hồ từng vướng nghi vấn hẹn hò Bùi Anh Tuấn sau khi hợp tác trong MV "Cưới nhau đi". Những hình ảnh hậu trường MV của cặp đôi khiến cộng đồng mạng đặt dấu hỏi vì thân thiết như thể trên mức đồng nghiệp. Sau đó, dân tình còn soi một số dấu hiệu, cho là Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đi du lịch riêng với nhau.

Hiền Hồ ở tuổi 25 sở hữu lịch sử tình trường đầy tai tiếng: Bạn trai tin đồn toàn nam thần Vbiz, scandal năm 2017 từng gây chấn động-3

Trong lần vướng nghi vấn tình ái này, Hiền Hồ lại được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình với Bùi Anh Tuấn. Nữ ca sĩ không lên tiếng điều gì về tin đồn, tuy nhiên Bùi Anh Tuấn từng chia sẻ:

"Về mối quan hệ của tôi và Hiền Hồ, mọi người nghĩ như thế nào thì nó là như thế đấy. Bản thân tôi chỉ muốn chia sẻ, Hiền Hồ với tôi là một người bạn đặc biệt. Cho đến thời điểm này Hiền là người mà có thể mang đến cho tôi cảm giác thoải mái nhất để tôi có thể chia sẻ những việc chưa nói được với ai khác. Tôi có một cảm xúc đặc biệt với Hiền Hồ!".

Nghi vấn hẹn hò Bray

Sau Bùi Anh Tuấn, rapper Bray là người vướng tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ. Tin đồn xuất phát từ việc Bray bị phát hiện chỉ theo dõi Hiền Hồ trên Instagram, trùng hợp hơn nữa là trước đó nam rapper từng tuyên bố chỉ theo dõi người yêu thôi. 

Hiền Hồ ở tuổi 25 sở hữu lịch sử tình trường đầy tai tiếng: Bạn trai tin đồn toàn nam thần Vbiz, scandal năm 2017 từng gây chấn động-4

Tuy nhiên, khi bị một khán giả hỏi thẳng vấn đề này, Hiền Hồ đã trả lời: "Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì nhầm lẫn không vậy em?". Sau đó, Bray cũng đã hủy theo dõi Hiền Hồ, kết thúc tin đồn tại đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hien-ho-o-tuoi-25-so-huu-lich-su-tinh-truong-day-tai-tieng-danh-sach-ban-trai-tin-don-toan-nam-than-vbiz-scandal-nam-2017-tung-gay-chan-dong-162222003093231326.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.