Hiền Thục gây tranh cãi khi công khai tin nhắn con gái viết sai chính tả thành từ tục tĩu trên MXH

Mặc dù Hiền Thục chỉ đăng tải tin nhắn với mục đích trêu con gái nhưng hành động của cô lại khiến netizen "khẩu chiến”.

Nhân ngày cuối tuần rảnh rỗi (ngày 2/1), Hiền Thục bất ngờ có màn "troll" con gái "dở khóc dở cười". Cụ thể, cô đã chia sẻ tin nhắn con gái xin tiền nhưng vô tình viết sai chính tả thành từ nói tục lên MXH.

Theo đó, con gái Hiền Thục có ý xin mẹ 3,5 triệu đồng để đi làm móng và đóng tiền học cầu lông. Tuy nhiên, thay vì viết "cầu lông", Gia Bảo lại gõ nhầm thành 1 từ tục tĩu khác. Ngay sau đó, cô bé đã lập tức sửa sai và khiến mẹ Hiền Thục cười "xỉu up xỉu down". Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nếu bạn thấy buồn, đừng sợ. Con gái sẽ phục vụ bạn hề (hài) show liền". Đáng nói, nữ ca sĩ lại đăng tải hình ảnh tin nhắn này lên MXH.

Hiền Thục gây tranh cãi khi công khai tin nhắn con gái viết sai chính tả thành từ tục tĩu trên MXH-1
Hiền Thục bất ngờ công khai tin nhắn có từ chửi tục do con gái viết sai lên MXH

Hiền Thục gây tranh cãi khi công khai tin nhắn con gái viết sai chính tả thành từ tục tĩu trên MXH-2

Ngay sau khi phát hiện lỗi, con gái Hiền Thục đã sửa sai ngay và luôn

Dưới phần bình luận, netizen tranh cãi dữ dội vì hành động của Hiền Thục. Người bênh vực cho rằng Gia Bảo không cố ý nói bậy mà đây là lỗi chính tả. Việc Hiền Thục đăng tải tin nhắn chỉ với mục đích trêu con. Tuy nhiên, 1 bộ phận dân mạng tỏ ra không hài lòng vì Hiền Thục là người của công chúng, không nên khoe những từ ngữ như thế này lên MXH.

Một số bình luận của netizen:

- Ai cũng từng sai chính tả như thế này mà, Gia Bảo cũng sửa liền rồi nên Hiền Thục đăng cho vui thôi mà "các mẹ" làm quá.

- 2 mẹ con nhà này lầy thật sự.

- Hiền Thục không nên đăng như thế này, ảnh hưởng hình ảnh lắm!

- Dù biết là sự cố ngoài ý muốn nhưng Hiền Thục khoe thế này cứ thấy sai sai

Hiền Thục gây tranh cãi khi công khai tin nhắn con gái viết sai chính tả thành từ tục tĩu trên MXH-3Hiền Thục gây tranh cãi khi công khai tin nhắn con gái viết sai chính tả thành từ tục tĩu trên MXH-4


Hiền Thục và cô con gái 18 tuổi rất thân thiết, cô từng chia sẻ 2 mẹ con trò chuyện với nhau như những người bạn

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hien-thuc-gay-tranh-cai-khi-cong-khai-tin-nhan-con-gai-viet-sai-chinh-ta-thanh-tu-tuc-tiu-tren-mxh-220212117235551.htm

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.