Hiệp Gà lên chức ông ngoại

"Tôi chính thức được lên chức ông ngoại. Chào đón công chúa của ông. Chúc con mau ăn chóng lớn nha", Hiệp Gà chia sẻ.

Mới đây, Hiệp Gà vui vẻ thông báo, Hân Huyền - con gái của anh, đã hạ sinh con gái đầu lòng. Nam nghệ sĩ chính thức lên chức ông ngoại: "Tôi chính thức được lên ông ngoại nhé cả nhà. Chào đón công chúa của ông. Chúc con mau ăn chóng lớn nha".

Chia sẻ với Gia đình & Xã hội, Hiệp Gà cho biết thêm: "Công chúa nhỏ chào đời đúng ngày đúng giờ: 3 giờ kém chiều 23/6, sinh mổ. Cháu nặng 3,8 kg. Mẹ tròn con vuông, trộm vía xinh xắn. Có người nói nét giống mẹ nhưng tôi thấy trộm vía trắng giống bố". 

"Tôi rất vui và hạnh phúc, cảm giác được làm ông ngoại thật tuyệt vời. Nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng, tôi đều thay cháu cảm ơn các ông các bà. Nhưng thú thật là đến giờ chính tôi cũng chưa được bế cháu ngoại vì mới đi quay ở Hà Giang, phải cuối tháng này mới được về", Hiệp Gà cho biết thêm. 

Hiệp Gà lên chức ông ngoại-1

Hiệp Gà lên chức ông ngoại-2

 Hiệp Gà vui mừng chia sẻ khoảnh khắc của cháu ngoại mới chào đời.

Hiệp Gà là nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc, được khán giả yêu thích nhờ lối diễn tự nhiên dù không có ưu thế ngoại hình. Tài năng của anh đi đôi với nhiều thị phi và một số sóng gió nên sự nghiệp bị gián đoạn. Vài năm trở lại đây, Hiệp Gà đang nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật và được công chúng đón nhận trở lại.

Về đời tư, Hiệp Gà đã trải qua 3 cuộc hôn nhân với người ngoài ngành giải trí, nhưng đều không bền vững. Hân Huyền là trái ngọt tình yêu của Hiệp Gà và người vợ đầu tiên. Con gái nam diễn viên kết hôn vào tháng 1/2024 ở tuổi 19. Chồng của Hân Huyền học ngành Y, hiền lành và có nền tảng tốt. Hiện ở tuổi gần 50, Hiệp Gà độc thân, hiện sống cùng con trai.

Hiệp Gà lên chức ông ngoại-3

Hiệp Gà cho biết, anh đang đi quay ở Hà Giang nên chưa được bế cháu ngoại.

Hiệp Gà lên chức ông ngoại-4

Hiện tại, Hiệp Gà chọn độc thân, sống vui vẻ cùng con trai.

 Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hiep-ga-len-chuc-ong-ngoai-172240624094205623.htm

Hiệp Gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.