Hiệp Gà: 'Tôi rủng rỉnh, không khó khăn như mọi người nghĩ'

Nam nghệ sĩ chia sẻ, dù mọi chuyện quá khứ xảy ra với anh không như ý muốn nhưng được Tổ nghiệp thương, anh vẫn có những show diễn và sống rủng rỉnh.

Sau thời gian dài ít xuất hiện, Hiệp Gà dần trở lại với khán giả khi đi diễn tại các sân khấu ngoài trời, tỉnh, sự kiện,... Dịp Tết 2023, anh xuất hiện trong phim hài Đại gia Dửng Mỡ với vai diễn đại gia Dửng.

Nam nghệ sĩ chia sẻ, dù chuyện quá khứ không như ý muốn nhưng được Tổ nghiệp thương nên vẫn được bầu show, nhà sản xuất yêu thích vì thoải mái, dễ chịu, hay giảm cát sê.

"Tôi hay nói vui trên mạng xã hội là cố làm đi kiếm nồi bánh chưng chứ nhà tôi nhiều thịt, nhiều đỗ, nhân bánh chưng đủ cả, có thiếu gì đâu, cũng rủng rỉnh để đáp ứng chi tiêu và mua sắm cho con cái. Những năm trước, tôi đi diễn qua giao thừa và về xông nhà luôn. Có năm không đi diễn đêm 30, các con còn ngạc nhiên: "Sao năm nay bố không đi?", Hiệp Gà chia sẻ.

Hỏi Hiệp Gà: Từng là tên tuổi được công chúng yêu mến, từng tung tẩy trên sân khấu của chương trình Táo quân, giờ chấp nhận đi diễn ở sân khấu nhỏ hơn, anh có tiếc nuối?

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Tôi luôn khát khao, cảm giác vẫn rực lửa nhiệt huyết và hướng tới sân khấu đó. Tôi cố gắng tìm kiếm cơ hội được trở lại, tiếp tục học hỏi các anh chị. Tôi hiểu đó không phải sân khấu có thể dùng tiền hay vật chất mua được mà phải bằng khả năng cộng thêm sự phù hợp và cơ hội.

Để có cơ hội, tôi phải cố gắng từng ngày làm tốt những vai trò khác, biết từ chối những tiểu phẩm, clip chưa phù hợp tố chất, hình ảnh mình hướng tới. Quan trọng nhất phải biết mình là ai, ở đâu và đang làm gì. Tôi biết chắc chắn khả năng nghệ thuật của mình đến đâu, có thể cố gắng đến đâu", Hiệp Gà chia sẻ.

Vào vai đại gia Dửng trong phim hài Tết Đại gia Dửng Mỡ, Hiệp Gà cho biết diễn hài như là nghiệp và không phải diễn nhiều, cứ đọc kịch bản là biết phải làm gì trước ống kính. Trong phim, anh diễn cặp với "vợ" - nghệ sĩ Trà My. Dù chênh lệch tuổi tác, cả hai diễn với nhau ăn ý.

Phim hài Đại gia Dửng Mỡ xoay quanh câu chuyện của cặp đôi đại gia già (Dửng) và đại gia trẻ (Mỡ) với hai hoàn cảnh trái ngược nhau. Đại gia già nhiều đất, nhiều sổ đỏ nhưng lại không có tiền mặt. Một lần đi khám, ông bị phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo, nên quyết định bán hết đất đai lấy tiền ăn chơi, hưởng lạc những ngày cuối cùng.

Hiệp Gà: Tôi rủng rỉnh, không khó khăn như mọi người nghĩ-1

Nghệ sĩ Trà My, Hiệp Gà trong Đại gia Dửng Mỡ.

Đại gia trẻ vốn xuất thân nhà nghèo, bố bị bệnh mất sớm vì không có tiền đi bệnh viện. Cái nghèo đeo bám anh chưa một lần được ăn sang mặc đẹp, hưởng thụ thú vui của người có tiền. Trong một lần đi làm thuê, anh nghe tin dòng sông Hồng có nhiều bãi vàng và nhiều người trở thành tỷ phú nhờ đi đãi vàng. Anh bỏ việc làm thuê ra sông Hồng đãi vàng. May sao, anh tìm được cục vàng rất lớn và từ đó có tiền. Hai đại gia vô tình có cuộc phiêu lưu xoay quanh những câu chuyện dở khóc dở cười.

Đạo diễn Dương Ngọc Bảo cho biết sau hơn 2 năm dịch bệnh đầy khó khăn, vẫn nhất định cho ra mắt phim Đại gia Dửng Mỡ với mong muốn mang lại một món ăn tinh thần cho khán giả yêu thích phim hài Tết.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hiep-ga-toi-van-rung-rinh-khong-kho-khan-nhu-moi-nguoi-nghi-2092648.html

Hiệp Gà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.