Hiếu Hiền công khai xin lỗi sau khi đăng hình ảnh thi thể nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội

Nam nghệ sĩ cho hay, đây là hành động dựa trên cảm xúc nhất thời và sự thiếu suy nghĩ.

Mới đây, nghệ sĩ Hiếu Hiền đã khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ khi chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bên trong nơi đặt thi thể của nghệ sĩ Chí Tài.

Nhiều người cho rằng, với hành động này, Hiếu Hiền đã thể hiện sự thiếu tôn trọng với người đã khuất. Lời kêu gọi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình, nhiều người thả phẫn nộ trước hành động của Hiếu Hiền.

Sau khi bị sự tấn công từ cộng đồng mạng thì mới đây, Hiếu Hiền đã đăng tải bài đăng công khai xin lỗi vì hành động trên. Cụ thể, trên trang cá nhân, Hiếu Hiền viết: "Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến Chị Bé Heo và gia đình của Anh Chị! Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm!"

Hiếu Hiền công khai xin lỗi sau khi đăng hình ảnh thi thể nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội-1

Hiếu Hiền chia sẻ lời xin lỗi sau hành động gây phẫn nộ.

Hiếu Hiền giải thích cho hành động chia sẻ đoạn clip: "Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của Anh Tài, trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của Anh lên trang cá nhân, cũng chỉ muốn để những ai yêu thương Anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của Anh sớm được siêu thoát, không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình"

Hiếu Hiền công khai xin lỗi sau khi đăng hình ảnh thi thể nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội-2

Hiếu Hiền cũng gửi lời xin lỗi đến các anh chị đồng nghiệp, khán giả cả nước. Đồng thời khẳng định sẽ hứng chịu mọi lời khiển trách của mọi người. "Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!", Hiếu Hiền nói. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hieu-hien-cong-khai-xin-loi-sau-khi-dang-hinh-anh-thi-the-nghe-si-chi-tai-len-mang-xa-hoi-162200912225953558.htm

Hiếu Hiền

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.