HIEUTHUHAI bị chỉ trích lố bịch vì lạm dụng vũ đạo nhạy cảm

Động tác lắc hông được HIEUTHUHAI thực hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc gần đây. Khán giả cho rằng nam rapper đang lạm dụng vũ đạo này và nó khá phản cảm.

Đoạn video ghi lại tiết mục của HIEUTHUHAI tại một sự kiện âm nhạc mới diễn ra ở Cần Thơ đang được chia sẻ trên mạng xã hội. Tham dự sự kiện, nam rapper mặc áo trắng ôm sát cùng quần vải satin bóng loáng.

Đáng nói, HIEUTHUHAI tiếp tục sử dụng động tác vũ đạo lắc đẩy hông được anh ưa chuộng trong nhiều phần trình diễn gần đây. Việc nam rapper thực hiện vũ đạo này nhiều lần cộng thêm trang phục quần bóng loáng đang gây tranh luận trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng động tác của HIEUTHUHAI khá kỳ quặc và nhạy cảm.


HIEUTHUHAI bị chỉ trích lố bịch vì lạm dụng vũ đạo nhạy cảm-1Hình ảnh HIEUTHUHAI trong đêm nhạc.

“Làm vừa vừa còn thấy thích chứ nhiều thành thái quá”, “Âm nhạc là tùy cảm nhận của mỗi người, nhưng điệu nhảy này chắc phù hợp với giới trẻ chứ thế hệ 8X như tôi thấy chẳng ra làm sao cả”, “Làm nhiều quá thành lố”, “Giờ ca sĩ không cần hát hay, chỉ cần vóc dáng đẹp rồi nhảy khiêu gợi là được. Các hiện tượng mạng cũng vậy”, “Tôi không biết đây là ca sĩ hay khoe vóc dáng nữa”, khán giả bình luận. Trong khi đó, số khác cho rằng động tác của HIEUTHUHAI không phản cảm nhưng do góc quay nên dễ gây khó chịu.

Đây không phải lần đầu tiên HIEUTHUHAI thực hiện vũ đạo lắc, đẩy hông. Anh có vũ đạo này trong rất nhiều màn trình diễn trước đó. Thậm chí, khi nhắc tới vũ đạo lắc đẩy hông, khán giả thường nghĩ tới nam rapper đầu tiên hoặc MONO đầu tiên. Mạng xã hội còn có video tổng hợp cho thấy

thực hiện vũ đạo này ở nhiều show diễn gần đây.

Hieuthuhai (tên thật Trần Minh Hiếu, sinh năm 1999) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình King of Rap. Anh có nhiều bản rap love nổi tiếng và được khán giả yêu thích, đạt lượt xem lớn. Gần đây, anh tiếp tục gây chú ý khi là thành viên của chương trình 2 ngày 1 đêm.

Nam rapper đang đắt show biểu diễn. Anh chuộng crop top hở eo, phong cách Y2K.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/hieuthuhai-bi-chi-trich-lo-bich-vi-lam-dung-vu-dao-nhay-cam-post1441224.html

Rapper


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.