Hình ảnh ăn mặc gây tranh cãi của Hiền Thục ở độ tuổi 40

Hiền Thục vẫn thể hiện rõ sự tự tin qua cách ăn mặc.

Ca sĩ Hiền Thục vừa chia sẻ loạt ảnh diện bộ trang phục để lộ rõ vòng eo nhỏ gọn cùng vóc dáng đầy mảnh mai. Không chỉ thoải mái tạo dáng theo phong cách trẻ trung, cô còn thể hiện rõ sự tự tin qua biểu cảm trên gương mặt.

Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, những khoảnh khắc mới nhất của giọng ca sinh năm 1981 đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

Hình ảnh ăn mặc gây tranh cãi của Hiền Thục ở độ tuổi 40-1

Hiền Thục thoải mái mặc hở ở độ tuổi 40.

Được không ít lời khen ngợi vì trông trẻ hơn so với độ tuổi 40, song có loạt bình luận lại chê bai cô là quá gầy, thậm chí còn nhận xét là "mất hình tượng". Cụ thể, tài khoản T.H viết: "Gầy quá chị ơi, xinh mà không có sức sống. Thêm 2kg là tuyệt vời".

Tài khoản H.H cho biết: "Nhìn tấm hình này tôi không còn nhận ra Hiền Thục của ngày xưa nữa". L.H thì thẳng thắn: "Thấy hình ảnh này là tôi không còn thiện cảm với cô ấy luôn".

Trước những ý kiến trên, Hiền Thục không có bất kì phản hồi nào. Vài năm trở lại đây, bà mẹ 1 con duy trì phong cách ăn mặc phóng thoáng, thậm chí còn từng chụp ảnh bán nude táo bạo.

Cô cũng từng bày tỏ quan điểm ăn mặc của bản thân là: "Có lẽ trong xã hội vẫn có những "nội quy" nhất định về cách ăn mặc, nhưng bạn không nên xấu hổ vì cách ăn mặc của bản thân nếu bạn được là chính bạn.

Hãy tự hào về bất cứ phong cách ăn mặc nào, miễn là bạn cảm thấy thoải mái. Quần áo nên được quyết định bởi cá tính của bạn, vì vậy hãy tự tin mặc chúng".

Được biết ngoài chăm chỉ tập gym và yoga, Hiền Thục còn là người duy trì việc ăn chay để giữ gìn sắc vóc.

Hình ảnh ăn mặc gây tranh cãi của Hiền Thục ở độ tuổi 40-2

Hình ảnh ăn mặc gây tranh cãi của Hiền Thục ở độ tuổi 40-3

Hình ảnh ăn mặc gây tranh cãi của Hiền Thục ở độ tuổi 40-4

Một số hình ảnh của nữ ca sĩ "Như vẫn còn đây".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-an-mac-gay-tranh-cai-cua-hien-thuc-o-do-tuoi-40-162212701101045171.htm

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.