Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài được trích xuất từ CCTV khu chung cư

Qua hình có thể thấy, tình trạng sức khỏe của Chí Tài vẫn khá bình thường.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là khoảnh khắc cuối cùng khi còn sống của nghệ sĩ Chí Tài. Bức hình được trích xuất từ CCTV khu chung cư nơi Chí Tài đang sống.

Trong bức hình được lan truyền, nghệ sĩ Chí Tài mặc bộ đồ thể thao với áo phông cùng quần short. Trên tay nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn cầm nguyên chai nước. Nhiều người suy đoán đây là khoảnh khắc trước khi Chí Tài tới phòng gym trong khu chung cư. Qua hình có thể thấy, tình trạng sức khỏe của Chí Tài vẫn khá bình thường.

Hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài được trích xuất từ CCTV khu chung cư-1

Chiều 9/12 mới đây, quản lý của danh hài Chí Tài đã thông báo tin buồn nam nghệ sĩ vừa qua đời, nguyên nhân do đột quỵ sau khi chạy bộ thể dục ở khu chung cư. Thông tin này đang khiến nhiều khán giả bàng hoàng và đau buồn bởi trước đó nghệ sĩ Chí Tài không có dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe. Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, được đông đảo công chúng yêu mến. Trước khi trở thành danh hài, Chí Tài từng là nhạc sĩ kiêm ca sĩ. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hinh-anh-cuoi-cung-cua-nghe-si-chi-tai-duoc-trich-xuat-tu-cctv-khu-chung-cu-20201209190834015.chn

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.