Hình ảnh danh hài Việt Hương đi du lịch cùng chồng con gây tranh cãi

Nhiều người nhắc nhở Việt Hương về luật lệ giao thông.

Mới đây, danh hài Việt Hương chia sẻ hình ảnh cô cùng ông xã Hoài Phương và con gái đầu lòng ăn mặc giản dị, ngồi xe máy khi đi du lịch ở đảo Nam Du, Kiên Giang.

Chú thích cho khoảnh khắc này, nữ nghệ sĩ cho biết: "Lần đầu tiên sau 27 năm, anh ấy chạy xe gắn máy lại, chở vợ con lên dốc đường núi, tui run quá xá. Gia đình nghệ sĩ đi đâu cũng vác đồ nghề theo".

Hình ảnh danh hài Việt Hương đi du lịch cùng chồng con gây tranh cãi-1

Hình ảnh kỉ niệm của gia đình Việt Hương khi đi du lịch Nam Du.

Chỉ thời gian ngắn đăng tải, bức hình ảnh đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Không ít lời khen ngợi về cuộc sống gia đình hạnh phúc được gửi tới Việt Hương. Tuy nhiên có hàng loạt góp ý với cô và người thân về luật lệ giao thông.

Cụ thể, Việt Hương bị nhắc nhở khi không cho con gái đội mũ bảo hiểm và ngồi 3 người trên một chiếc xe máy - điều vi phạm luật giao thông đường bộ. Ngay sau khi được góp ý, danh hài sinh năm 1976 phản hồi rằng vợ chồng cô chỉ đi ở đường nội bộ.

Một vài khán giả hâm mộ cũng phán đoán, gia đình Việt Hương chỉ cùng ngồi trên một chiếc xe để chụp hình kèm dòng trạng thái vui vẻ nhân dịp đi nghỉ dưỡng.

Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ kiêm nhạc công Hoài Phương vào năm 2007 và sau đó 2 năm, cặp đôi chào đón con gái có tên Elyza Phương Vy. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cả hai dễ chia sẻ mọi buồn vui trong công việc và cuộc sống.

Từng sinh sống chính ở Mỹ, nhưng vài năm trở lại đây, Việt Hương về Việt Nam để đi diễn đồng thời phát triển công việc kinh doanh riêng. Những lúc xa vợ, Hoài Phương vẫn chăm sóc con chu đáo và khiến Việt Hương tự hào vì biết tin tưởng, thấu hiểu cho người bạn đời.

Hình ảnh danh hài Việt Hương đi du lịch cùng chồng con gây tranh cãi-2

Hình ảnh danh hài Việt Hương đi du lịch cùng chồng con gây tranh cãi-3

Hình ảnh danh hài Việt Hương đi du lịch cùng chồng con gây tranh cãi-4

Khán giả góp ý khi nhìn thấy hình ảnh của gia đình Việt Hương.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Việt Hương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.