Hình ảnh đầu tiên của Lưu Hương Giang trên mạng xã hội sau ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang đăng ảnh cùng con gái đạp xe dạo chơi trong công viên. Có thể thấy nữ ca sĩ vẫn đang sống hạnh phúc trong mái ấm từng rạn nứt.

Lưu Hương Giang đăng ảnh cùng con gái đạp xe dạo chơi trong công viên. Có thể thấy nữ ca sĩ vẫn đang sống hạnh phúc trong mái ấm từng rạn nứt.

Cách đây ít giờ, Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh đạp xe dạo chơi cùng con gái trong công viên. Khoảnh khắc vui đùa ấm áp ngày cuối tuần của hai mẹ con nữ ca sĩ khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh cho thấy bé Mina ngày càng cao lớn và sở hữu gương mặt khá giống mẹ. “Hai mẹ con yêu quá”; “Dễ thương lắm”; “Ngày nào cũng đợi nàng up ảnh thôi”…, người hâm mộ và bạn bè của nữ ca sĩ bình luận.

Hình ảnh đầu tiên của Lưu Hương Giang trên mạng xã hội sau ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh-1
Lưu Hương Giang bên con gái đầu lòng 8 tuổi.

Khoảnh khắc vui đùa bên con gái của Lưu Hương Giang thu hút nhiều sự chú ý, bởi đây cũng là hình ảnh đầu tiên được nữ ca sĩ đăng tải sau ồn ào ly hôn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Giây phút ấm áp, mộc mạc giữa đời thường của nữ ca sĩ cho thấy cô vẫn đang sống hạnh phúc trong tổ ấm từng rạn nứt.

Hình ảnh đầu tiên của Lưu Hương Giang trên mạng xã hội sau ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh-2

Hình ảnh đầu tiên của Lưu Hương Giang trên mạng xã hội sau ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh-3
Sau giông bão, cặp đôi “Cu Tí – Cải Bắp” vẫn tìm thấy bình yên.

Trước đó, thông tin Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang ly hôn nổ ra vào đầu tháng 10/2019, khi lý lịch cá nhân của họ trùng khớp với một cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn tại TAND quận 2 TP.HCM (cặp đôi này được xác nhận ly hôn vào tháng 6/2019).

Sau thời gian giữ im lặng, Hồ Hoài Anh quyết định lên tiếng một lần để trấn an dư luận. Anh viết trên trang cá nhân: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu”.

Hình ảnh đầu tiên của Lưu Hương Giang trên mạng xã hội sau ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh-4

Sau khi Hồ Hoài Anh lên tiếng, phía Lưu Hương Giang cũng có những chia sẻ về thông tin ly hôn. Theo đó, chuyện ly hôn là có thật, song cả hai đã vượt qua những khó khăn để tiếp tục thương yêu, sống hạnh phúc bên hai con nhỏ. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ bỏ ngỏ câu hỏi tái hôn để nối lại mối quan hệ vợ chồng hợp pháp.

“Câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh, chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Tôi nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng, và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm! Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách, nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi”, Lưu Hương Giang bày tỏ.

Hình ảnh đầu tiên của Lưu Hương Giang trên mạng xã hội sau ồn ào ly hôn Hồ Hoài Anh-5

Theo Vietnamnet


Lưu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.