Hình ảnh đối lập của Cường Đô la: Sáng làm Chủ tịch, chiều làm ông bố bỉm sữa

Cộng đồng mạng thích thú với hình ảnh đối lập của doanh nhân Cường Đô la.

Mới đây, Cường Đô la gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đối lập khi đi làm và lúc ở nhà trong cùng một ngày.Trong buổi sáng, anh xuất hiện với hình ảnh doanh nhân thành đạt, thuyết trình dự án trên sân khấu. Đến chiều khi trở về nhà, anh lại vào vai ông bố bỉm sữa, bế nhóc tì Sutin để dỗ con ngủ. Doanh nhân phố núi hài hước viết: "Cùng một ngày mà nó lạ lắm, một tấm chụp sáng và một tấm chụp chiều". 

Hình ảnh đối lập của Cường Đô la: Sáng làm Chủ tịch, chiều làm ông bố bỉm sữa-1

Người hâm mộ khen ngợi Cường Đô la dù ở vai trò nào cũng hoàn thành tốt.

Dù công việc kinh doanh rất bận rộn nhưng ông bố đại gia vẫn luôn sắp xếp để có nhiều thời gian ở bên gia đình và các con. Ở dưới bài đăng, Đàm Thu Trang còn chia sẻ hình ảnh ông xã mặc vest lịch lãm cùng chú thích: "Thanh niên xả vai về chăm con". 

Màn tương tác của cặp đôi khiến cộng đồng mạng thích thú. Người hâm mộ hết lời ngợi khen Cường Đô la: "Thế gọi là giỏi việc nước - đảm việc nhà đấy"; "Nhiều vai mà vai nào cũng đẹp nhé"; "Ông bố đảm đang";...

Hình ảnh đối lập của Cường Đô la: Sáng làm Chủ tịch, chiều làm ông bố bỉm sữa-2

Với Cường Đô la, khoảng thời gian dành cho gia đình là lúc anh cảm thấy hạnh phúc và bình yên nhất.

Kể từ khi có con, Cường Đô la gia nhập hội những ông bố "cuồng" con. Trang cá nhân của anh luôn tràn ngập những khoảnh khắc vui vẻ cùng các con. Mỗi lúc rảnh rỗi, Cường Đô la lại là người đàn ông của gia đình, làm những công việc thường nhật như cho con ăn, chơi cùng con, đưa các con đi chơi, đọc truyện cho con... khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. 

Tháng 5 vừa qua, Đàm Thu Trang sinh thêm bé trai Sutin. Dù đã có thành viên mới, tuy nhiên nam doanh nhân vẫn dành sự yêu thương và quan tâm đến tất cả các con để các bé không cảm thấy tủi thân. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hinh-anh-doi-lap-cua-cuong-do-la-sang-lam-chu-tich-chieu-lam-ong-bo-bim-sua-ar802224.html

Cường Đô La


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.