Hình ảnh gợi cảm táo bạo của hotgirl bị nghi lộ clip sex Hường Hana

Dù không thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh sexy, nhưng những hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của Hường Hana luôn thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Dù không thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh sexy, nhưng những hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của Hường Hana luôn thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Sở hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn cùng thân hình thon thả, Hường Hana là cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến và quan tâm trên mạng xã hội. "Nhất cử nhất động" của cô nàng đều được dân mạng dõi theo và xôn xao bàn tán. 

Đăng quang danh hiệu Hoa Học Trò Icon năm 2011, Hường Hana tiếp tục ghi dấu ấn qua cuộc thi Miss game Vua Bóng Rổ (VTC Game),  chương trình truyền hình Học Viện Ngôi Sao và một số dự án phim. Ngoài ra, Hường Hana còn là MC, người mẫu, ca sĩ; dù chưa có sản phẩm nghệ thuật nào thực sự nổi bật. 

Cô nàng cũng thường lời chụp ảnh bikini để quảng bá các sản phẩm game hay ô tô - xe máy. Dù ít khoe thân, nhưng những hình ảnh gợi cảm hiếm hoi của Hường Hana cũng đủ khiến ai nấy phải ngước nhìn.

Giống như nhiều hot girl mạng xã hội khác, Hường Hana cũng gặp phải nhiều tai tiếng thị phi. Mới đây, trên mạng xuất hiện nhiều lời đồn đại cho rằng cô bị lộ ảnh và clip nhạy cảm. Tuy nhiên, cô gái đất Cảng chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về chuyện này.

Dưới đây là những hình ảnh đáng chú ý của Hường Hana: 

1452168061-hotgirl-hai-phong-xinh-nhu-mong--3-
Hường Hana tên thật là Nguyễn Thị Thúy Hường, sinh năm 1994. 
1452168061-hotgirl-hai-phong-xinh-nhu-mong--11-
Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, quyến rũ
1452168061-hotgirl-hai-phong-xinh-nhu-mong--15-
Hường Hana hóa thân thành cô dâu ngây thơ, trong sáng. 
hinh-anh-nong-bong-tao-bao-cua-huong-hana (1)
hot-girl-huong-hana-mac-bikini-choi-bong-ro-d92696-bb-baaacMz8Oz
1452168061-hotgirl-hai-phong-xinh-nhu-mong--6-
Vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa gợi cảm của Hường Hana
hinh-anh-nong-bong-tao-bao-cua-huong-hana (2)
hinh-anh-nong-bong-tao-bao-cua-huong-hana (3)
hinh-anh-nong-bong-tao-bao-cua-huong-hana (4)
hinh-anh-nong-bong-tao-bao-cua-huong-hana (5)

Theo SKCD


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.