Hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi đến mức nằm vật trên sân khấu trong khoảng thời gian giấu việc phẫu thuật K tuyến giáp bị đào lại

Hoài Linh từng mệt mỏi đến mức nằm vật trên sân khấu khi tập kịch cho Tết 2021.

Tối 25/5, thông tin nghệ sĩ Hoài Linh vừa cắt u tuyến giáp vào mấy tháng trước bất ngờ được tung ra. Đây là thông tin gây chấn động, phần nào khiến khán giả có cái nhìn khác về Hoài Linh giữa scandal giữ 14 tỷ tiền từ thiện mà im lặng trong 6 tháng.

Cùng thời điểm này, cư dân mạng bắt đầu đào lại hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi, ngủ gật ngay trên sàn tập. Đây là hình ảnh được chụp lại khi Hoài Linh và các đồng nghiệp bắt tay vào việc tập 1 vở kịch Tết. Nhìn những hình ảnh nam nghệ sĩ hài ngủ trên sân khấu vì quá mệt lại khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi đến mức nằm vật trên sân khấu trong khoảng thời gian giấu việc phẫu thuật K tuyến giáp bị đào lại-1

Hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi đến mức nằm vật trên sân khấu trong khoảng thời gian giấu việc phẫu thuật K tuyến giáp bị đào lại-2

Hoài Linh mệt mỏi ngủ ngay trên sân khấu tập kịch Tết.

Tuy nhiên, vở kịch này đã không thể diễn ra vì dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, các sân khấu phải đóng cửa để cùng chung tay chống dịch.

Thời điểm tập vở kịch này, Hoài Linh từng chia sẻ: "Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn".

Hình ảnh Hoài Linh mệt mỏi đến mức nằm vật trên sân khấu trong khoảng thời gian giấu việc phẫu thuật K tuyến giáp bị đào lại-3

Trước đó, khi làm trưởng phòng ở Ơn giời cậu đây rồi, Hoài Linh cũng thường xuyên bị bắt gặp cảnh mệt mỏi đến mức ngủ gục trên bàn làm việc. Chẳng lẽ nào khối u tuyến giáp này đã làm cho sức khỏe của Hoài Linh bị sa sút?

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoài Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.