Hình ảnh lần đầu được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung: Đôi mắt sưng húp vì khóc khi vướng loạt lùm xùm

Quản lý truyền thông của Phi Nhung đã công khai đoạn tin nhắn và hình ảnh của nữ ca sĩ với đôi mắt sưng húp vì khóc.

Mới đây, quản lý truyền thông và cũng là người em thân thiết của Phi Nhung đã chia sẻ hình ảnh chưa từng được công bố của cố ca sĩ. Phi Nhung đã gửi cho người này một đoạn clip cô ngồi hát, nhưng điều gây chú ý lại là đôi mắt sưng húp của cô. Thời điểm clip được Phi Nhung gửi đi là vào tháng 6/2021 - đúng lúc nữ ca sĩ vướng lùm xùm với con nuôi Hồ Văn Cường.

Quản lý truyền thông của cố ca sĩ chia sẻ: "Thất thứ 4 vèo cái đến, định bụng thôi không đăng gì nữa, nhưng khi mò lại tin nhắn với chị Phi Nhung thấy clip chị hát tặng bài "Giàn thiên lý đã xa". Mình nghĩ fans của chị Phi Nhung cũng sẽ muốn được xem nên xin phép chị Nhung cho em đăng nhé dù chị thích mọi người phải thấy mình đẹp nhất không phải là lúc khóc sưng cả mắt vì những hiểu lầm... Nhưng bài này chị hát hay ạ".

Hình ảnh lần đầu được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung: Đôi mắt sưng húp vì khóc khi vướng loạt lùm xùm-1

Hình ảnh lần đầu được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung: Đôi mắt sưng húp vì khóc khi vướng loạt lùm xùm-2

Hình ảnh lần đầu được công bố của cố ca sĩ Phi Nhung: Đôi mắt sưng húp vì khóc khi vướng loạt lùm xùm-3

Dù khóc đến sưng mắt nhưng Phi Nhung vẫn luôn muốn thể hiện sự lạc quan bằng nụ cười và giọng hát của mình

Hiện tại, tro cốt của Phi Nhung đã được gia đình bảo quản ở Mỹ sau khi làm lễ tang long trọng. Con gái ruột của nữ ca sĩ là Wendy Phạm cũng tiết lộ: "Hồi mẹ còn sống, mẹ không thích ở một chỗ mà lúc nào cũng muốn đi biển. Con nhớ là mẹ muốn rải ở biển. Vậy chừng nào xả tang, con sẽ đưa mẹ về Việt Nam một chuyến chơi để mọi người thăm mẹ. Sau đó, con sẽ cho mẹ đi Hawaii, làm lễ và cho mẹ ở đó".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-lan-dau-duoc-cong-bo-cua-co-ca-si-phi-nhung-doi-mat-sung-hup-vi-khoc-khi-vuong-loat-lum-xum-162212510150158008.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.