Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m

Nữ diễn viên Lan Phương cho biết, dù chênh lệch chiều cao nhưng cô và chồng Tây vẫn có nhiều cách để hôn nhau thật ngọt ngào.

Nữ diễn viên Lan Phương cho biết, dù chênh lệch chiều cao nhưng cô và chồng Tây vẫn có nhiều cách để hôn nhau thật ngọt ngào.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 1.

Lan Phương công khai chồng Tây vào đầu tháng 1/2018. Theo đó, Lan Phương và David gặp nhau vào tháng 7/2017 và nhanh chóng yêu nhau. Hiện tại, cặp đôi đã đính hôn và chuẩn bị đón em bé đầu lòng.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 2.

Song, điều thú vị nhất khiến khán giả chú ý tới cặp đôi là chiều cao vô cùng chênh lệch giữa David và Lan Phương. David cao tới 2,04m còn Lan Phương thì khá bé nhỏ.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 3.

Mặc dù nữ diễn viên đã thường xuyên đi giầy dép cao gót nhưng cũng chỉ đứng tới vai của chồng sắp cưới. Nếu họ đứng mà trò chuyện cùng nhau, có lẽ cô giáo Lan của Tháng năm rực rỡ sẽ rất... mỏi cổ.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 4.

Lan Phương cho hay, bản thân cô cũng rất choáng ngợp trước chiều cao của David và luôn cảm thấy mình như 1 cây nấm khi đứng gần anh.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 5.

Song, lâu dần, nữ diễn viên lại rất thích sự chênh lệch này vì cô luôn bé nhỏ trong vòng tay chồng. Mỗi khi xem biểu diễn, anh thường bế bổng cô lên để xem được dễ dàng hơn.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 6.

Nữ diễn viên hóm hỉnh cho hay, dù chênh lệch chiều cao nhưng cặp đôi hôn nhau rất dễ nếu cô đứng trên 1 bục cao hoặc khi anh bế cô lên.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 7.

Cô luôn hài hước tự nhận mình là nấm lùn, còn David là cột điện. Song, cặp đôi dường như chẳng mấy bận tâm tới sự chênh lệch này.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 8.

Trong mắt Lan Phương, David là một người đàn ông dễ thương, tình cảm và luôn ủng hộ cô cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Hình ảnh Lan Phương nhỏ bé nhưng luôn hạnh phúc bên chồng Tây cao 2m - Ảnh 9.

Lan Phương khẳng định chồng sắp cưới của cô không phải đại gia, nhưng khi yêu anh, cô cảm thấy đầy đủ và hạnh phúc.

Theo Trí thức trẻ


Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.