Hình ảnh mới của nghệ sĩ Tấn Beo

Không còn giấu giếm như trước, gia đình nghệ sĩ Tấn Beo cho phép đồng nghiệp chia sẻ hình ảnh của anh trước công chúng.

Ngày 19/9, nghệ sĩ Linh Tý đăng tải hình ảnh anh và vợ - diễn viên Bích Trâm – đến thăm danh hài Tấn Beo.

Trong ảnh, Tấn Beo nở nụ cười rạng rỡ, thần sắc tươi vui, khỏe khoắn. “Chú Ba yêu của con vẫn đẹp trai à nghen”, Linh Tý nhắn nhủ.

Hình ảnh mới của nghệ sĩ Tấn Beo-1

Bên dưới phần bình luận, anh trấn an khán giả nghệ sĩ Tấn Beo sẽ sớm bình phục.

Nghệ sĩ Tấn Beo bị đột quỵ não từ giữa năm 2023. Từ thời điểm đó, các tài khoản mạng xã hội của anh không cập nhật hoạt động mới. Nhiều đồng nghiệp không có thông tin cũng như không hay biết về tình trạng của anh.

Cho đến khi có người chia sẻ video Tấn Beo tại cơ sở vật lý phục hồi chức năng đầu tháng 9, thông tin anh bệnh tật mới được nhiều khán giả biết đến.

Theo chia sẻ từ người thân, gia đình không tiết lộ tình trạng của Tấn Beo vì ngại ồn ào và muốn giữ hình ảnh cho nam nghệ sĩ. Một số đồng nghiệp đến thăm, họ đều yêu cầu không quay chụp hay đưa thông tin của anh lên mạng xã hội.

Hơn một năm nay, nghệ sĩ Tấn Beo phải điều trị vật lý phục hồi chức năng tại một cơ sở ở Bình Dương. Vợ anh là người túc trực, chăm sóc hàng ngày.

Cách đây ít ngày, trực tiếp tới thăm đồng nghiệp, nghệ sĩ Tấn Hoàng bày tỏ ngưỡng mộ trước sự tận tụy và hết lòng yêu thương chồng của vợ Tấn Beo.

Anh động viên Tấn Beo hát để giải khuây. Cả hai nghệ sĩ có màn song ca trong nước mắt ca khúc Nội tôi. “Hát mọi lúc mọi nơi. Mặc dù sức khỏe như thế nào vẫn phải hát”, nghệ sĩ Tấn Hoàng nhắn nhủ.

Theo Tấn Hoàng, mỗi ngày Tấn Beo tập vật lý trị liệu, châm cứu hai lần sáng – tối. “Bữa nay Tấn Beo khỏe hơn rồi, thấy bạn đi lại được là vui. Tĩnh dưỡng khoảng 2 tháng nữa là có thể về nhà. Bà xã Tấn Beo quá tuyệt vời, luôn túc trực chăm sóc anh”, nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Nghệ sĩ hài Tấn Beo sinh năm 1965, là con trai của hoàng đế đĩa nhựa Tấn Tài. Từ nhỏ, anh được cùng cha lưu diễn khắp các sân khấu cải lương lớn nhỏ trên cả nước.

Tấn Beo nổi lên từ hình thức nhóm hài Tấn Beo - Tấn Bo hay Tấn Beo - Mỹ Chi. Anh còn gây ấn tượng với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Ngoài đóng hài, kịch, Tấn Beo còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ, Mùi ngò gai...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hinh-anh-moi-cua-nghe-si-tan-beo-post1674994.tpo

Tấn Beo

đột quỵ


Miss Cosmo 2024: Mãn nhãn với đêm trình diễn trang phục dân tộc
Tối 19/9/2024, đêm trình diễn Trang phục dân tộc của Miss Comso 2024 đã diễn ra tại Ninh Bình với những phần tranh tài mãn nhãn của 56 đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.