Hình ảnh mới nhất của con gái Cường Đô La, trộm vía mới một tháng tuổi cô bé đã bụ bẫm đáng yêu thế này

Cư dân mạng đều thấy thích thú trước vẻ bụ bẫm của con gái Cường Đô La.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh của con gái đầu lòng Suchin. Tuy không công bố diện mạo, nhưng bà xã Cường Đô La vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những góc hình cho thấy sự phát triển mỗi ngày của con gái đầu lòng.

Trong bức hình mới này có thể thấy rõ sự phát triển của bé Suchin khi được tròn 1 tháng tuổi. Con gái Đàm Thu Trang sở hữu làn da trắng, trộm vía trông cứng cáp và khá là bụ bẫm. Ngay khi vừa chia sẻ, hình ảnh mới của con gái Đàm Thu Trang đã lập tức thu hút sự chú ý từ công chúng. Đa số đều cảm thấy thích thú trước vẻ bụ bẫm đáng yêu của con gái Cường Đô La. 

Hình ảnh mới nhất của con gái Cường Đô La, trộm vía mới một tháng tuổi cô bé đã bụ bẫm đáng yêu thế này-1

Ngày 9/8, cách đây 1 tháng, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh mình cùng con trai Subeo hạnh phúc đứng bên cạnh chiếc nôi em bé trong bệnh viện kèm dòng trạng thái: "Hello SUCHIN 9/8/2020". Khi được 2 tuần tuổi, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình và con gái đầu lòng. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên vợ chồng đại gia phố núi để lộ diện cận mặt ái nữ của mình.

Hình ảnh mới nhất của con gái Cường Đô La, trộm vía mới một tháng tuổi cô bé đã bụ bẫm đáng yêu thế này-2

Hình ảnh mới nhất của con gái Cường Đô La, trộm vía mới một tháng tuổi cô bé đã bụ bẫm đáng yêu thế này-3

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Tiệc cưới của cặp đôi được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhất showbiz Việt trong năm. Trong một năm qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-con-gai-cuong-do-la-trom-via-moi-mot-thang-tuoi-co-be-da-bu-bam-dang-yeu-the-nay-162201009070004244.htm

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.