Hình ảnh mới nhất của diễn viên Kinh Quốc sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt

Hình ảnh và hoạt động mới nhất của Kinh Quốc thu hút sự chú ý.

Tối 07/04, dư luận xôn xao với vụ việc bà lâm Thị Thu Trà, 47 tuổi và chị dâu Đặng Thị Tuyết Lan, 55 tuổi bị công an xã Phú Mỹ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt tạm giam để điều tra hành vi Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Cơ quan chức năng đã khám xét nơi ở của hai nghi can và thu giữ nhiều tài liệu thể hiện việc cho vay tiền. Đến ngày 20/05, đơn vị điều tra thông báo bổ sung thêm quyết định khởi tố bị can đối với Thu Trà về hành vi rửa tiền theo quy định tại khoản 3 Điều 324 Bộ Luật hình sự.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Kinh Quốc sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt-1
Hình ảnh kỉ niệm của Kinh Quốc và Thu Trà.

Trước đó người phụ nữ 7x được biết đến là vợ 2 của diễn viên Kinh Quốc đồng thời là doanh nhân gây chú ý khi có cuộc sống sang chảnh, giàu có ở Vũng Tàu. Khi vợ vướng vào vụ việc gây ồn ào, nam diễn viên "Hướng Nghiệp" không có bất kì phát ngôn hay động thái chia sẻ nào.

Từ ngày 24/03/2021 cho đến nay - khoảng hơn 5 tháng, Kinh Quốc cũng tạm dừng cập nhật hình ảnh, thông tin trên mạng xã hội dù nhận được hàng loạt lời hỏi thăm của khán giả hâm mộ. Dù sống kín tiếng nhưng anh vẫn duy trì công việc riêng của mình.

Hiện tại Kinh Quốc đang sở hữu 2 kênh youtube chuyên sản xuất phim ngắn về đề tài xã hội. Anh vẫn thường xuyên cập nhận những sản phẩm do chính anh góp vai cũng như chỉ đạo sản xuất.

Vào cuối tháng 7/2021, nhạc sĩ Ngô Minh Tài ra mắt sản phẩm âm nhạc "Sài Gòn như vậy thôi" để truyền tải thông điệp lạc quan cũng như cổ vũ tinh thần đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Kinh Quốc cũng bất ngờ xuất hiện trong MV này và tự tin khoe hình ảnh mới nhất cùng giọng hát bên các đồng nghiệp.

Nam diễn viên sinh năm 1974 vướng tin đồn yêu Thu Trà từ năm 2014. Nhưng phải hơn 2 năm sau đó, anh mới thừa nhận bén duyên với nữ doanh nhân bằng tuổi.

Chia sẻ về cuộc sống với vợ 2, anh khẳng định không "ăn bám" bạn đời vì lúc mới quen biết, Thu Trà gặp khó khăn trong chuyện làm ăn rồi sau đó mới dần dần vực dậy.

Do cả hai từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, có con riêng nên dễ dàng đồng cảm và trân trọng mối quan hệ này hơn.

Vài năm sau đó , hiếm khi nào Kinh Quốc cùng Thu Trà xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Chỉ thỉnh thoảng, anh đưa vợ tới dự tiệc của một vài đồng nghiệp thân thiết.

Giải thích thêm về điều này, nam diễn viên cho biết bà xã anh chỉ là người làm ăn đơn thuần và không thích môi trường giải trí. Thậm chí không bao giờ xem phim anh đóng.

Và dù có rất nhiều hàng hiệu, quần áo đẹp nhưng cô không muốn chưng diện trên thảm đỏ mà chỉ thích xuất hiện lộng lẫy ở những chỗ muốn đến.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Kinh Quốc sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt-2Hình ảnh mới nhất của diễn viên Kinh Quốc sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt-3
Hạn chế sử dụng mạng xã hội, sống kín tiếng nhưng Kinh Quốc vẫn thường xuyên cập nhật phim ngắn do mình tham gia diễn xuất và chỉ đạo sản xuất lên kênh youtube riêng.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Kinh Quốc sau ồn ào chuyện vợ đại gia bị bắt-4
Tháng 7 năm nay, anh cũng xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-moi-nhat-cua-dien-vien-kinh-quoc-sau-on-ao-chuyen-vo-dai-gia-bi-bat-162210509133005018.htm

Diễn viên Kinh Quốc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.