Hình ảnh mới nhất của Minh Béo sau thời gian mất tích: Mập mạp trở lại, còn nhận giải thưởng lớn

Sau thời gian biến mất khỏi showbiz Việt, Minh Béo đã có màn tái xuất chớp nhoáng nhưng gây choáng.

Cái tên Minh Béo hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh từng là nghệ sĩ hài rất được yêu mến. Tuy nhiên, vào năm 2014, Minh Béo vướng scandal bị cáo buộc gạ tình diễn viên trẻ song anh lên tiếng bác bỏ, cho rằng mình chỉ là nạn nhân. Tháng 3/2016, Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ. Theo Nhật báo Orange County Register, nam diễn viên bị truy tố với tội có ý định thực hiện hành vi khiêu dâm với trẻ dưới 14 tuổi, và hẹn hò gặp gỡ với trẻ vị thành niên để thực hiện ý định này. Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù cho tội ấ.u d.âm nhưng chỉ ngồi tù 270 ngày và phần còn lại hưởng án treo (quản chế). Do Minh Béo không phải là người Mỹ nên không bị quản chế tại đây mà trục xuất về Việt Nam.

Hình ảnh mới nhất của Minh Béo sau thời gian mất tích: Mập mạp trở lại, còn nhận giải thưởng lớn-1

Minh Béo gây chấn động vì bị bắt giữ ở Mỹ

Sau thời gian âm thầm ở ẩn, mới đây, Minh Béo đã xuất hiện chớp nhoáng trở lại. Nam nghệ sĩ này đã xuất hiện tại buổi bế mạc Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021. Anh diện vest bảnh bao, khuôn mặt khá rạng rỡ và trên tay cầm bằng khen hẳn hoi. So với trước đây, Minh Béo được nhận xét đã "phát tướng" trở lại. Anh tăng kí mập mạp cùng sự tự tin thể hiện rõ trên mặt.

Hình ảnh mới nhất của Minh Béo sau thời gian mất tích: Mập mạp trở lại, còn nhận giải thưởng lớn-2

Minh Béo vừa xuất hiện chớp choáng tại bế mạc Liên hoan Sân khấu Kịch nói toàn quốc 2021

Thời gian qua, Minh Béo thường xuyên đi diễn ở các chương trình từ thiện và diễn ở các chùa. Nam nghệ sĩ này cũng tập trung xây dựng sân khấu kịch Sao Minh Béo của mình nhưng liên tục phải bù lỗ vì vắng khán giả và trải qua đợt dịch Covid-19 quá dữ dội.

Theo Công lý và xã hội


Minh Béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.