Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đứng cúi chào tạm biệt khi linh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa lên máy bay sang Mỹ

Nghệ sĩ Hoài Linh, MC Đại Nghĩa cùng những người em thân thiết của cố danh hài Chí Tài đã cùng vẫy tay chào tạm biệt anh lần cuối cùng.

Sau khi tang lễ nghệ sĩ Chí Tài kết thúc, một đoạn clip quay lại cảnh nghệ sĩ Hoài Linh và các sao Việt tiễn biệt người anh thân thiết lần cuối cùng đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Bất cứ ai khi xem đoạn clip đều không kìm được nước mắt. 

Nghệ sĩ Hoài Linh trông tiều tụy đi nhiều nhưng vẫn gắng gượng nói lời tạm biệt, vẫy tay chào người anh em gắn bó nhất của mình trước khi linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển đi. Cạnh đó là các nghệ sĩ MC Đại Nghĩa, Hari Won, Trấn Thành,... cũng vẫy tay tiễn biệt người anh của mình.
 

Trước đó, trong tang lễ, nghệ sĩ Hoài Linh cũng khiến nhiều người không kìm được nước mắt khi tâm sự: "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình". 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hinh-anh-nghe-si-hoai-linh-dung-cui-chao-tam-biet-khi-linh-cuu-nghe-si-chi-tai-duoc-dua-len-may-bay-sang-my-20201212223321531.chn

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.